Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Năng suất làm việc
Sức khỏe tâm thần nhân viên, đừng xem nhẹ
Một cá nhân hạnh phúc sẽ là nhân tố quan trọng giúp doanh nghiệp tăng năng suất làm việc hiệu quả.
Quản trị và Đổi mới
Cho mang chó đi làm cùng để tăng hạnh phúc cho nhân viên
Không chỉ ở cùng nhau tại nhà, Mayumi Shioda và cô cún Hime của mình giờ còn được ở cùng trong suốt thời gian Shioda làm việc - một chính sách mới của công ty để tăng hạnh phúc cho nhân viên.
Lợi ích bất ngờ của sự bi quan
Cách tư duy lạc quan một cách mù quáng có thể khiến doanh nhân mất cảnh giác trước những tình huống xấu. Hãy thử một chiến lược mới hiệu quả hơn: "bi quan để phòng thủ".
9 lỗi cần tránh trong 10 phút đầu của ngày làm việc
Nếu đến văn phòng trễ hoặc bị “ngập ngụa” trong quá nhiều email, bạn sẽ rất khó tập trung trong những giờ làm việc tiếp theo. Vài phút đầu ngày rất quan trọng đối với năng suất làm việc trong những giờ tiếp theo.
Chiến lược giúp quản lý năng lượng và cải thiện năng suất làm việc
Khi ở trong trạng thái giận dữ, bạn chắc chắn khó thể tập trung để có năng suất làm việc tốt được. Những chiến lược cải thiện quản lý năng lượng sau được đưa ra dựa trên các kết quả nghiên cứu khoa học về não bộ.
Bớt cầu toàn sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn
Nếu bạn đang cảm thấy mình là người cầu toàn, hãy bắt đầu nghĩ đến việc giảm bớt kỳ vọng vào bản thân để có thể làm việc hiệu quả hơn.
Tối ưu hóa năng suất làm việc với phương pháp GTD
Giai đoạn cuối năm, việc công ty phải hoàn tất, việc gia đình cần chỉn chu, nhiều người rơi vào trạng thái không biết bắt đầu từ đâu hoặc làm nhiều việc cùng lúc, dẫn đến kết quả không như mong đợi. David Allen - chuyên gia hàng đầu thế giới về thúc đẩy năng suất cá nhân và tổ chức giới thiệu phương pháp Getting Things Done (GTD).
Bí quyết làm việc hiệu quả hơn chỉ với một thói quen đơn giản
Đôi khi, tất cả những gì bạn cần để đạt được thành công chỉ là một thói quen. Tác giả sách bán chạy Todd Henry đã áp dụng chiến lược rất đơn giản để làm việc hiệu quả hơn, tạo ra những kết quả tuyệt vời...
Lý do bạn nên làm việc ít đi để thành công hơn
Chủ động nghỉ ngơi” là điều không dễ thực hiện, nhưng có những lý do chính đáng để bạn cố gắng làm điều đó, theo tác giả Amanda Ruggeri.
Microsoft: Cho nhân viên nghỉ 3 ngày/tuần, năng suất tăng 40%
Thoạt nghe phi lý, nhưng không chỉ Microsoft mà nhiều doanh nghiệp, tổ chức khác cũng trải qua điều tương tự: Năng suất lao động tăng đáng kể khi giảm thời gian làm việc của nhân viên.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO