Dự án mới

N&M Việt Nam mở rộng hợp tác thương mại với đối tác Hàn Quốc

Hoàng Dung 30/10/2023 17:06

Vừa qua, công ty N&M Việt Nam đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Custom Bolt (Hàn Quốc) vào ngày 27/10. Thỏa thuận này đánh dấu bước phát triển mới trong việc phân phối các dòng sản phẩm và phụ kiện golf chất lượng cao và chịu trách nhiệm phát triển thương hiệu này tại thị trường Việt Nam.

N&M Việt Nam, một liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc, là thành viên của "Hi Seoul", dự án chứng nhận doanh nghiệp vừa và nhỏ do chính quyền thành phố Seoul điều hành. Sự hợp tác giữa N&M Việt Nam và Custom Bolt sẽ tập trung vào sản phẩm và phụ kiện golf chất lượng từ Hàn Quốc tại Việt Nam.

n-m-vietnam-va-custom-bolt-ky-ket-hop-tac.jpg
N&M Vietnam và Custom Bolt ký kết hợp tác

Bà Đàm Cao Thùy Quyên - Giám đốc N&M Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự khi đại diện cho Custom Bolt tại Việt Nam. Với thị trường Việt Nam, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang sản phẩm golf độc đáo và chất lượng cao đến gần hơn với khách hàng".

trung-bay-cac-san-pham-jeju.jpg
Trưng bày các sản phẩm Jeju

Ông Jin Hae Jin - Giám đốc Custom Bolt tại Hàn Quốc bày tỏ sự tin tưởng: "Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm và hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của khách hàng Việt Nam".

N&M Việt Nam cũng đã tham gia sự kiện "Hội nghị xúc tiến thương mại và giới thiệu các sản phẩm Jeju 2023" tại đảo Jeju, Hàn Quốc, trong trung tuần tháng 10. Bà Quyên nói: "Sự kiện này đã mở ra cơ hội để N&M Việt Nam đưa các sản phẩm tinh tế và chất lượng từ Hàn Quốc đến người tiêu dùng Việt Nam. Hiện chúng tôi đang đàm phán để phân phối các dòng sản phẩm phù hợp tại Việt Nam".

Ông Oh Jae Yoon - Giám đốc cơ quan xúc tiến Kinh tế và Thương mại Hàn Quốc (KOTRA), cho biết: "Hội nghị đã giúp các doanh nghiệp Jeju gặp gỡ trực tiếp đối tác và hiểu rõ nhu cầu thị trường. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tất cả các doanh nghiệp hợp tác thành công".

Nổi bật
Đọc nhiều
N&M Việt Nam mở rộng hợp tác thương mại với đối tác Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO