Quang Hà và Kiwi Ngô Mai Trang ra mắt 2 CD nhạc xưa

YN| 12/01/2021 07:47

Quang Hà và Kiwi Ngô Mai Trang vừa ra mắt 2 CD nhạc xưa - Rồi mai tôi đưa em và Sa mạc tình yêu tại Vinpearl Luxury Landmark 81 (quận Bình Thạnh, TP.HCM). Đây là sản phẩm được đôi bạn thân dành nhiều tâm huyết, đầu tư chỉn chu để gửi đến fan, khán giả yêu nhạc một sản phẩm chất lượng nhất.

Quang Hà và Kiwi Ngô Mai Trang ra mắt 2 CD nhạc xưa

Sự kiện có sự tham gia của Lệ Quyên, Nguyễn Hồng Nhung, danh ca Thái Châu, Khánh Thi – Phan Hiển, Khánh Ngọc, Phan Ngọc Luân, Dương Ngọc Thái, siêu mẫu Xuân Lan, Quách Tuấn Du, Lâm Vũ, DJ Oxy, Pha Lê, nhạc sĩ Phúc Trường, Chu Bin, Bằng Cường, nhóm Gemini... MC Anh Quân dẫn dắt chương trình.

Kiwi Ngô Mai Trang cho biết, sau song ca cùng Quang Hà ca khúc  Thuyền tình trên sóng cách đây 1 năm, cả hai cảm thấy vô cùng ăn ý nên đã lên ý tưởng thu âm các bản nhạc xưa nổi tiếng. Vốn thế mạnh là các bản ballad tình yêu nhẹ nhàng nên nữ ca sĩ không khỏi lo lắng khi thử sức với dòng nhạc mới. Tuy nhiên, Kiwi Ngô Mai Trang cảm thấy an tâm khi có thầy giáo Quang Hà bên cạnh.

CD Rồi mai tôi đưa em gồm các ca khúc Rồi mai tôi đưa em (Trường Sa), Chiều một mình qua phố (Trịnh Công Sơn), Mùa thu trong mưa (Trường Sa), Bài không tên số 7 (Vũ Thành An), Cho lần cuối (Lê Uyên Phương), Mắt biếc (Ngộ Thụy Miên), Chỉ có em (Lam Phương)…

Còn CD Sa mạc tình yêu lại là các ca khúc nhạc nước ngoài lời Việt: Ngàn năm vẫn đợi, Hỡi người tình, Niềm đau chôn dấu, Tàn tro, Hoa nào hoa trắng, Chiếc lá mùa đông, Thuyền tình trên sóng…

NG-T9386-3111-1610448455.jpg

Kiwi Ngô Mai Trang cho biết thế mạnh của cô là hát nhạc ballad tình yêu nhẹ nhàng nên việc kết hợp cùng Quang Hà hát nhạc xưa khiến cô không khỏi lo lắng.Tuy nhiên, cô chia sẻ: "Kiwi cảm thấy an tâm khi có 'thầy' Quang Hà bên cạnh hướng dẫn. Nỗi sợ ban đầu dần biến mất, thay vào đó là sự hào hứng khi thử sức với dòng nhạc mới"...

Với chất giọng khỏe, chất chứa cảm xúc, Quang Hà một lần nữa khẳng định thế mạnh qua những ca khúc nhạc xưa với lối hát mới hơn, thu hút người hâm mộ.

Sau 2 CD nhạc xưa - Rồi mai tôi đưa emSa mạc tình yêu, Quang Hà và Kiwi Ngô Mai Trang tiết lộ sẽ lên kế hoạch thực hiện live show mang tên Tứ đại mỹ nhân tại Hà Nội. 

Album có sự tài trợ của Dược mỹ phẩm Murad, Viện thẩm mỹ Thiên Hà, Asanzo, Auto 568; Tùng Vàng Luxury Vip – chuỗi cửa hàng kinh doanh đồng hồ và điện thoại cao cấp; Chương Tailor – thương hiệu thời trang nam cao cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quang Hà và Kiwi Ngô Mai Trang ra mắt 2 CD nhạc xưa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO