Nhà đấu giá Sotheby’s mở phiên đấu giá đón đầu “Star Wars”

Hồng Như| 19/12/2019 05:00

Nhà đấu giá Sotheby's, Hoa Kỳ đang mở phiên đấu giá trực tuyến dành riêng cho bộ sưu tập các vật phẩm liên quan đến phim Star wars (Chiến tranh giữa các vì sao) trước ngày công chiếu phần 9 - “Star Wars: The Rise of Skywalker”

Nhà đấu giá Sotheby’s mở phiên đấu giá đón đầu “Star Wars”

Tại phiên đấu giá, người hâm mộ Star wars có thể tìm thấy các món đồ trang sức, các tác phẩm nghệ thuật, poster và bộ đồ chơi cổ điển gắn liền với bộ ba phần gốc của phim. Các vật phẩm nổi bật có thể kể đến như mũ bảo hiểm Stormtrooper nguyên mẫu được sản xuất cho bộ phim đầu tiên vào năm 1976, bức tượng C-3PO, tác phẩm điêu khắc Darth Vader của nghệ sĩ nhạc pop Clive Barker và biểu đồ kích thước nhân vật trong phim Star wars:Đế chế phản công, lấy từ kho lưu trữ với nhiều hiệu ứng đặc biệt.

Trong hàng loạt các poster phát hành phim trên khắp thế giới, nhà đấu giá Sotheby’s nhận định poster do nhà thiết kế Ohrai Noriyoshi thiết kế và phát hành độc quyền tại Nhật Bản là một thứ “đặc biệt hiếm hoi”. Theo Verge, trên trang web của Sotheby’s, người hâm mộ Star wars có thể đấu giá đa dạng các vật phẩm với giá dao động từ vài chục USD đến hàng ngàn USD.

Star Wars: The Rise Skywalker công chiếu vào ngày 20/12 tại Mỹ và ngày 3/1/2020 tại Việt Nam. Đây là một trong bộ ba phim được công chiếu sau khi Disney mua lại Lucasfilm vào tháng 10/2012.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhà đấu giá Sotheby’s mở phiên đấu giá đón đầu “Star Wars”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO