Công bố phát sóng Z-POP Dream mùa 2

Ý Nhi| 05/11/2019 06:00

Z-POP Dream là dự án tìm kiếm, đào tạo và mang đến cơ hội tỏa sáng cho các tài năng âm nhạc tại khu vực châu Á, hướng đến mục tiêu "One Asia" - kết nối toàn châu Á bằng âm nhạc, do Tập đoàn COZMIC xây dựng.

Công bố phát sóng Z-POP Dream mùa 2

Hợp tác với POPS Music, vòng tuyển sinh tại Việt Nam của Z-POP Dream năm nay được tổ chức dưới dạng chương trình truyền hình thực tế.

Đồng hành cùng các thí sinh tại Việt Nam trong mùa 2 là dàn giám khảo hàng đầu Vpop như ca sĩ Trúc Nhân, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, ca sĩ Bảo Anh, ca sĩ Nguyễn Hải Yến… và các vị cố vấn chuyên môn người Hàn Quốc thuộc Tập đoàn COZMIC.

Tổng giải thưởng cuộc thi lên đến 20 tỷ đồng. Quán quân gồm 1 nam và 1 nữ sẽ lên đường tham gia huấn luyện tại Hàn Quốc, và top 5 thí sinh sở hữu thứ hạng cao nhất sẽ có cơ hội giành được hợp đồng hợp tác độc quyền với Tập đoàn COZMIC hoặc POPS Music trong 5 năm tại thị trường Việt Nam. 

Đại diện tập đoàn COZMIC, ông Jun Kang cho biết, mỗi thành viên tham gia Z-POP Dream được xem là đại diện của mỗi quốc gia. 

Sau khi vượt qua các cuộc tuyển chọn tại 7 quốc gia, họ sẽ đến Hàn Quốc tham gia quá trình huấn luyện chuyên nghiệp, dự kiến bắt đầu vào tháng 1/2020. Sau đó, họ sẽ thực hiện những sản phẩm âm nhạc với phong cách độc đáo, được COZMIC xây dựng dựa theo cá tính của các thành viên mùa 2.

4-3028-1572781495.jpg

Trong vai trò giám khảo chuyên môn và giám đốc âm nhạc của Z-POP Dream mùa 2 tại Việt Nam, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa khẳng định cuộc thi là một cuộc chiến tài năng công bằng, phản ánh thực chất khả năng của thí sinh. Các thí sinh phải sở hữu sức hút tự nhiên, kỹ năng, tài năng, ngoại hình và đặc biệt là "tinh thần chiến đấu" cao mới có thể sánh vai với các nền công nghiệp âm nhạc, giải trí nước bạn.

So với mùa 1, vòng tuyển sinh tại Việt Nam của chương trình năm nay được tổ chức dưới dạng chương trình truyền hình thực tế, gồm 5 tập tương ứng với 5 thử thách khắt khe mà các thí sinh phải vượt qua, gồm vòng Thử giọng, vòng Mộc, vòng Nhóm, vòng Tỏa sáng và vòng Thần tượng.

Năm tập Z-POP Dream mùa 2 sẽ phát sóng trên kênh truyền hình Today TV, kênh YouTV và kênh Youtube POPS Music từ ngày 2/11/2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công bố phát sóng Z-POP Dream mùa 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO