Mười triệu DN nhỏ tham gia chương trình phục hồi doanh nghiệp toàn cầu

MQ| 23/06/2020 00:58

Visa vừa công bố cam kết hỗ trợ 10 triệu doanh nghiệp nhỏ tại Châu Á – Thái Bình Dương trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch Covid-19.

Mười triệu DN nhỏ tham gia chương trình phục hồi doanh nghiệp toàn cầu

Theo đó, Visa ra mắt hàng loạt các chương trình và giải pháp nhằm giúp DN vừa và nhỏ (SMEs) nâng cao hiệu quả kinh doanh và gia tăng doanh số thông qua việc chấp nhận và thực hiện thanh toán kỹ thuật số trên các nền tảng trực tuyến và tại cửa hàng, để có thể đáp ứng nhu cầu thanh toán không tiền mặt đang ngày một gia tăng.

Để hỗ trợ các DN vừa và nhỏ, Visa tập trung chủ yếu vào bốn mảng chiến lược để thúc đẩy thương mại kỹ thuật số và tăng trưởng kinh tế, với những kế hoạch nhằm duy trì sự sáng tạo các loại hình sản phẩm và dịch vụ mới, trong bối cảnh nhu cầu của các doanh nghiệp thay đổi theo thời gian. 

Visa-4-PNG-8754-1592919321.png

 Bà Đặng Tuyết Dung- Giám đốc Visa tại Việt Nam, Lào cho biết: “Chúng tôi cam kết ủng hộ các kế hoạch toàn cầu của Visa để thúc đẩy và nâng cao vị thế của các doanh nghiệp nhỏ. Bằng cách hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước, loại hình doanh nghiệp chiếm đến 98% tổng số doanh nghiệp tại Việt Nam và đóng góp khoảng 40% vào tổng GDP cả nước, chúng tôi rất tự hào khi có thể góp sức vào nỗ lực giảm thiểu tác động của dịch Covid-19 và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế vào thời điểm các doanh nghiệp cần sự giúp đỡ nhất.”

Công bố trên là sự tiếp nối theo cam kết toàn cầu của quỹ Visa Foundation vào tháng 4 vừa qua, dành ra 210 triệu đô cứu trợ khẩn cấp đẩy lùi dịch Covid-19 để giải quyết những nhu cầu dài hạn của cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ trong vòng 5 năm tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mười triệu DN nhỏ tham gia chương trình phục hồi doanh nghiệp toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO