Mùa Hè này, Rex Sài Gòn có nhiều ưu đãi đặc biệt

Bích Ngọc| 13/06/2023 07:00

Nằm trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, Khách sạn Rex Sài Gòn cung cấp các phòng nghỉ ấm cúng tại Trung tâm TP.HCM nhộn nhịp. Được xây dựng vào những năm 1927 và sau đó được cải tạo trở thành một khách sạn hiện đại sang trọng bậc nhất tại TP.HCM, một nơi lý tưởng để cho khách du lịch có thể nghỉ ngơi thư giãn trong chuỗi ngày du lịch, công tác…

Tại đây, khách có thể tham quan nhiều điểm đến nổi tiếng của thành phố chỉ nằm trong bán kính 10 phút đi bộ từ chỗ nghỉ bao gồm: Nhà hát Lớn, trung tâm mua sắm Takashimaya Việt Nam, chợ Bến Thành, Trụ sở UBND - HĐND TP.HCM và Bưu điện trung tâm…

Khách sạn Rex Sài Gòn có 5 nhà hàng và bar và hơn 10 phòng chức năng chuyên phục vụ các tiệc, sự kiện, hội nghị, từ nhỏ gọn ấm cúng đến hoành tráng và sang trọng. Trong đó, Nhà hàng Hoa Mai trên tầng 5 chuyên phục vụ điểm tâm sáng theo phong cách tự chọn với hơn 40 món Âu - Á. Vào buổi trưa và tối các món ăn đặc sắc được phục vụ theo thực đơn gọi món (À la carte). 

Khách đến đặt phòng tại Khách sạn Rex Sài Gòn không chỉ vì vị trí thuận lợi của nó, mà sự thu hút nằm chính tại những dịch vụ và tiện ích chuẩn 5 sao mà Rex mang lại. Một số tiện ích có thể kể đến điển hình như bể bơi, nhà hàng và quầy bar, dịch vụ spa, phòng tập thể dục Yoga, Tennis, bồn tắm nóng,… với chất lượng phục vụ có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

-4099-1686641649.jpg

Đối diện nhà hàng Hoa Mai là Rooftop Garden Bar - một trong những điểm sáng ngắm cảnh về đêm đẹp ngoạn mục ngay trung tâm thành phố và phố đi bộ Nguyễn Huệ. Mỗi tối, từ 20 giờ 30 phút - 23 giờ, nơi đây rất sôi động với giai điệu Flamenco hoặc êm dịu nhẹ nhàng và trữ tình sâu lắng cùng Ballad. 

Đây sẽ là địa điểm thích hợp để thết đãi bạn bè, đối tác và là nơi lý tưởng để thư giãn, hòa mình vào những giai điệu du dương bên cạnh những ly cocktail, mocktail óng ánh nhiều màu sắc, tươi mát cùng bữa tối tuyệt vời trong ánh hoàng hôn.

Trong tháng 6 này, Khách sạn Rex Sài Gòn có chương trình ưu đãi “giờ vàng” nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại khách sạn. 

Khách sạn Rex Sài Gòn với những khuyến mãi đặt biệt như sau:

-Mua 1 Mojito bất kỳ, tặng 1 Saigon Green Mocktail;

- Mua 2 bia địa phương bất kỳ, tặng 1 trong 3 loại bia gồm: Saigon Special, Saigon đỏ, hoặc 333. 

- Thời gian áp dụng: 11 giờ - 20 giờ, từ ngày 1- 30/6/2023. Áp dụng khi chọn món ăn theo thực đơn À la carte.

- Địa điểm: Lầu 5 - số 141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Gọi ngay cho Khách sạn Rex Sài Gòn qua hotline 0917 590 900 hoặc (8428) 3829 3115 để đặt bàn sớm nhất.  

Thông tin chi tiết chương trình, xem tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mùa Hè này, Rex Sài Gòn có nhiều ưu đãi đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO