Sự kiện

MSIG Việt Nam và SmartPay hợp tác phân phối bảo hiểm tại Việt Nam

H.Ng 06/12/2023 - 10:54

Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ MSIG Việt Nam và Công ty Công nghệ tài chính SmartPay ngày 5/12 đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối các sản phẩm bảo hiểm đa dạng nhằm mang tới cho khách hàng nhiều quyền lợi hấp dẫn, thiết thực.

Theo thỏa thuận này, MSIG Việt Nam sẽ hợp tác cùng SmartPay triển khai phân phối 3 sản phẩm: bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự dành cho xe máy SmartRide, bảo hiểm tai nạn cá nhân SmartSafe và bảo hiểm sức khỏe toàn diện SmartCare với mức phí ưu đãi và đặc quyền vượt trội dành cho khách hàng.

smartpay.jpg

Thông qua nền tảng đa dịch vụ với hơn 700.000 nhà bán hàng và hơn 2 triệu khách hàng cá nhân của SmartPay, hai bên kỳ vọng có thể nhanh chóng đáp ứng được yêu cầu và mong muốn của khách hàng dễ dàng ngay trên ứng dụng Shop SmartPay, ví SmartPay, máy POS SmartPay và thông qua đội ngũ nhân viên bán hàng của SmartPay.

Theo Tổng giám đốc SmartPay Nguyễn Thị Trọng Phú, SmartPay không chỉ chú trọng tăng trưởng kinh doanh cho hàng mà còn đồng hành nâng tầm chất lượng cuộc sống của họ và cho xã hội. Việc hợp tác cùng MSIG Việt Nam triển khai phân phối các sản phẩm bảo hiểm thiết thực giúp bảo vệ khách hàng khỏi những chi phí y tế đắt đỏ, tạo lập kế hoạch tài chính vững chắc cho tương lai giúp khách hàng an tâm kinh doanh và làm việc.

smartpay2.jpg

Trong khuôn khổ hợp tác này, MSIG Việt Nam và SmartPay dự định sẽ mở rộng danh mục gói bảo hiểm để phục vụ đa dạng nhóm nhà bán hàng trong mọi lĩnh vực kinh doanh.

Đồng thời, hai bên sẽ tiến hành tuyên truyền những lợi ích mà việc sử dụng các dịch vụ bảo hiểm mang lại và số hóa quy trình bồi thường giúp khách hàng có thể yêu cầu bồi thường tiện lợi và dễ dàng ngay trên điện thoại của mình.

Nổi bật
Đọc nhiều
MSIG Việt Nam và SmartPay hợp tác phân phối bảo hiểm tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO