MM Mega Market triển khai hai chương trình bình ổn giá, đồng hành cùng người tiêu dùng

H.Ng| 03/04/2023 04:59

Công ty MM Mega Market Việt Nam ngày 3/4/2023 triển khai hai chiến dịch về giá lớn nhất trong năm tại tất cả trung tâm MM Mega Market, hướng đến hỗ trợ kiểm soát áp lực lạm phát, bình ổn giá phục vụ người dân, qua đó góp phần ổn định kinh tế vĩ mô và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

MM Mega Market triển khai hai chương trình bình ổn giá, đồng hành cùng người tiêu dùng

Thực hiện chương trình bình ổn thị trường của UBND TP.HCM, MM Mega Market thực hiện hai chương trình bình ổn thị trường “Giá sỉ” và “Khóa giá”. Trong đó, chương trình “Giá sỉ” bình ổn giá cho hơn 40 mặt hàng tươi sống gồm các loại thịt heo, thịt gà, thịt bò, hải sản và đa dạng rau củ, trái cây... với mức giá tốt như chợ đầu mối, nhờ vào việc thu mua trực tiếp từ vùng trồng trọt và chăn nuôi, theo mô hình khép kín “từ trang trại đến bàn ăn”. 

-7352-1680499244.jpg

MM Mega Market đồng hành cùng người tiêu dùng bằng hai chương trình bình ổn giá lớn nhất trong năm

Sau hai tuần, danh mục hàng hóa “Giá sỉ” sẽ thay đổi liên tục để người tiêu dùng có nhiều lựa chọn cho thực đơn gia đình. Khi đến MM Mega Market, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm các mặt hàng trong chương trình “Giá sỉ” được trưng bày theo khu vực riêng.

Đặc biệt, danh mục hàng bình ổn giá còn trải rộng hơn 500 sản phẩm thiết yếu với chương trình “Khóa giá” từ bánh tươi, thực phẩm chế biến, nước giải khát, vật dụng gia đình, bánh - kẹo - ngũ cốc, thực phẩm và nhu yếu phẩm. Đây là chương trình MM kết hợp cùng các nhà cung cấp lớn trong nước thực hiện. Khách hàng có thể yên tâm mua sắm sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất trong 3 tháng (tháng 4, 5 và 6) kể cả trong trường hợp xảy ra biến động thị trường. Mặt hàng bình ổn giá sẽ sắp xếp theo từng ngành hàng và được gắn nhãn “Khóa giá” để khách hàng dễ dàng nhận biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MM Mega Market triển khai hai chương trình bình ổn giá, đồng hành cùng người tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO