MM Mega Market ra mắt dự án tạp hóa “Giá tốt"

YN| 02/01/2023 08:08

Dự án “Giá tốt" là mô hình hợp tác giữa MM Mega Market với các đối tác là nhà đầu tư cá nhân có mong muốn sở hữu những cửa hàng tiện ích, siêu thị mini, hoặc muốn chuyển đổi mô hình tạp hóa truyền thống sang mô hình bán lẻ hiện đại.

MM Mega Market ra mắt dự án tạp hóa “Giá tốt

“Giá tốt” cung cấp trọn bộ giải pháp toàn diện cho cửa hàng đối tác gồm xây dựng cửa hàng được thiết kế hoàn chỉnh theo mô hình chuyên nghiệp, từ trang thiết bị cho đến không gian trưng bày; tư vấn kế hoạch kinh doanh phù hợp với năng lực tài chính; định hướng nhóm ngành hàng kinh doanh và số lượng mặt hàng phù hợp với diện tích; Hỗ trợ hoạt động hoạt náo tăng lưu lượng khách hàng mua sắm vào cuối tuần; hỗ trợ tiếp cận chuỗi cung ứng chuyên nghiệp về thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn. 

"Giá tốt" cũng đem đến sự lựa chọn đa dạng cho đối tác với nguồn hàng nhập khẩu dồi dào, bao gồm các sản phẩm thương hiệu riêng của MM như MM Professional, Happy Price, MM Bio, Besico, We are Fresh. Đặc biệt, tham gia vào dự án "Giá tốt" với mô hình 4 không: không phí nhượng quyền, không độc quyền cung cấp, không quyết định giá bán, không ký quỹ mua hàng.

-2947-1672570120.jpg

“Giá tốt” có gói hỗ trợ lên đến 70 triệu đồng, bao gồm thiết kế quầy kệ, tư vấn trưng bày hàng hóa, đầu tư trang thiết bị, hệ thống quản lý bán hàng, đồng phục và đào tạo nhân viên. Ngoài ra, "Giá tốt" còn hỗ trợ công nợ mua hàng hóa lên đến 500 triệu đồng, thời hạn thanh toán lên đến 15 ngày với nhiều hình thức khác nhau.

“Giá tốt” có trợ lực then chốt từ công nghệ tiện ích “một chạm” giúp đặt hàng nhanh chóng tiện lợi thông qua website MMPro và ứng dụng Mcard.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MM Mega Market ra mắt dự án tạp hóa “Giá tốt"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO