Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Mì gói
Acecook “khuynh đảo” thị trường sản phẩm ăn liền tại Việt Nam
Với 8,1 tỷ gói mì được bán ra trong năm 2023, tương đương mỗi người dùng đến 83 gói, Việt Nam dẫn đầu thế giới về lượng mì ăn liền tiêu thụ trên đầu người.
Chuyển động doanh nghiệp
Masan Consumer hướng đến 10-20% doanh thu từ thị trường toàn cầu
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 với chủ đề “Consumer of Things - Kết nối vạn nhu cầu”, Chủ tịch Tập đoàn Masan Nguyễn Đăng Quang cho hay, trong năm nay, Masan sẽ cân nhắc IPO Masan Consumer trong rất nhiều các lựa chọn, bao gồm cả huy động vốn.
Người Việt Nam tiêu thụ mì ăn liền nhiều nhất thế giới
Theo Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới (WINA), trung bình mỗi người Việt Nam ăn mì ăn liền 85 lần trong một năm, dẫn đầu thế giới về hạng mục này. Ước tính theo đầu người, một người Việt cứ 4 ngày lại dùng 1 suất mì ăn liền.
Acecook Việt Nam nỗ lực cung cấp sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng
Mặc dù gặp nhiều khó khăn khi dịch bệnh bùng phát nhưng Công ty Acecook Việt Nam đã áp dụng các giải pháp linh hoạt để nỗ lực cung cấp sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng.
Acecook Việt Nam thuộc top 10 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc 2020
Công ty Acecook Việt Nam đón nhận vinh dự khi thuộc Top10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2020. Bên cạnh đó, công ty còn tự hào khi xếp hạng vị trí thứ 13 trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (tăng 12 hạng so với năm 2019) và vị trí thứ 8 trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất thuộc Ngành hàng tiêu dùng FMCG, do công ty Anphabe Việt Nam công bố.
Acecook Việt Nam đóng góp 20 tỷ đồng chống dịch và hạn hán
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn, Acecook Việt Nam đã trao tặng 20 tỷ đồng chung tay cùng đất nước vượt qua thời điểm khó khăn.
Mì gói - “Người bạn” không thể thiếu trong những chuyến công tác
Cái cảm giác nhìn thấy mì gói Việt Nam trên kệ hàng siêu thị nơi xứ người, đan xen giữa rừng những món đồ chữ Tây, tạo cho tôi cảm giác bồi hồi, tự hào và xao xuyến.
Người Trung Quốc ăn mì gói để giảm chi tiêu
Trung Quốc và Hồng Kông là hai nước và vùng lãnh thổ tiêu thụ mì gói thuộc dạng nhất nhì thế giới. Nhưng đến năm 2016, doanh số tiêu thụ mì gói của Trung Quốc và Hồng Kông giảm xuống chỉ còn 38,5 tỷ gói....
Chàng trai gốc Việt thành triệu phú trên xứ người nhờ... bánh mì, gỏi cuốn
Với hơn 700 nhân viên cùng tốc độ tăng trưởng đạt mức 800% trong suốt 3 năm qua, chuỗi nhà hàng phục vụ món ăn nhanh mang phong cách Việt của 3 bạn trẻ Bao Hoang, Ray Esquieres và Tin Ly đã phủ sóng rộng...
Câu chuyện kinh doanh phi thường từ cha đẻ của mì gói
Năm 2008, tổng số mì gói tiêu thụ trên toàn thế giới đạt 94 triệu gói, tương đương mỗi người trưởng thành trên trái đất tiêu thụ 14 gói mỗi năm. Đến năm 2015, con số này đã đạt 97,7 triệu gói, tương đương...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO