Philips ra mắt nồi chiên không dầu kết nối Wi-Fi

HT| 22/09/2022 01:06

Philips vừa giới thiệu nồi chiên không dầu HD9280 có kết nối Wi- Fi đầu tiên tại thị trường Việt Nam, mang đến cho người dùng những trải nghiệm nấu ăn hoàn toàn mới.

Philips ra mắt nồi chiên không dầu kết nối Wi-Fi

Người dùng có thể thực hiện việc nấu ăn trên smartphone thông qua ứng dụng NutriU được kết nối Wi-Fi với nồi chiên không dầu Philips HD9280. Sau khi kết nối thành công, người dùng có thể điều khiển, theo dõi và giám sát toàn bộ quá trình nấu nướng từ xa mà không cần phải vào bếp, đơn giản và dễ dàng nhờ hướng dẫn thao tác từng bước và thông báo quá trình nấu kịp thời từ ứng dụng.

Ngoài tính năng kết nối, nồi chiên không dầu HD9280 còn có nhiều đặc điểm nổi trội về công nghệ và thiết kế. Nồi chiên có công nghệ Rapid Air kết hợp cùng thiết kế mâm nhiệt “hình sao” độc đáo, giúp xoáy và đẩy luồng khí nóng luân chuyển nhanh trong lòng nồi giúp món ăn chín đều từ mọi phía mà không cần lật trở. Nồi chiên Philips sử dụng khí nóng (thay cho dầu chiên) để chiên thực phẩm nên cần rất ít hoặc thậm chí không cần thêm dầu mỡ. Bạn có thể thưởng thức các món chiên nướng tốt cho sức khỏe vì đã được loại bỏ đến 90% lượng dầu mỡ.

-7155-1663855600.jpg

NutriU là ứng dụng nấu ăn độc quyền của Philips, giúp bạn khám phá tài năng nấu nướng với hàng nghìn công thức nấu ăn ngon được tuyển chọn và tính toán sẵn giá trị dinh dưỡng, lượng calories cho từng khẩu phần bởi các chuyên gia dinh dưỡng và đầu bếp hàng đầu. Khi sử dụng thường xuyên, ứng dụng NutriU còn tự động gợi ý công thức theo lịch sử tìm kiếm và sở thích cá nhân của người dùng.

Bạn có thể lưu lại công thức yêu thích hoặc công thức sáng tạo của riêng mình ngay trên ứng dụng để có thể chuẩn bị bữa ăn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra, NutriU còn hướng dẫn chi tiết từng bước trong suốt quá trình nấu ăn, từ chuẩn bị đến tương tác, đồng thời người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu từ xa cũng như theo dõi tiến trình nấu nướng từ thiết bị thông minh.

Hiện tại, nồi chiên không dầu HD9280 đang được mở bán tại các gian hàng chính hãng của Philips trên Lazada, Shopee, Tiki và các hệ thống phân phối sản phẩm chính hãng của Philips trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất là 4.999.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Philips ra mắt nồi chiên không dầu kết nối Wi-Fi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO