Loạt máy chiếu thông minh cho văn phòng di động

Anh Vũ| 01/11/2019 00:17

Dòng máy chiếu thông minh mới sẽ cung cấp tính năng chia sẻ màn hình không dây dễ dàng từ các thiết bị di động, tích hợp các ứng dụng doanh nghiệp để tăng hiệu quả công việc.

Loạt máy chiếu thông minh cho văn phòng di động

BenQ chính thức giới thiệu dòng máy chiếu thông minh mang tính cách mạng dành cho doanh nghiệp, tạo điều kiện cho giao tiếp kinh doanh trong xu hướng cải tổ phong cách làm việc cũng như trào lưu BYOD (Bring your own device - Mang thiết bị cá nhân đến nơi làm việc) rất thịnh hành hiện nay.

maychieu-01-5370-1572608609.jpg

Ông Jeffrey Liang - Chủ tịch BenQ khu vực châu Á - Thái Bình Dương (phải) cho biết: “Với sự ra mắt của dòng máy chiếu thông minh mới cùng giải pháp tích hợp trình chiếu cho doanh nghiệp, BenQ rất tin tưởng về vị trí của mình trên thị trường Việt Nam sau khi doanh số máy chiếu của chúng tôi tăng trưởng 26% trong nửa đầu năm 2019”

Được trang bị hệ điều hành Android 6.0 nên trực quan và thân thiện với người tiêu dùng. Máy cũng được cài sẵn các ứng dụng doanh nghiệp hữu ích để tăng cường năng suất làm việc, hỗ trợ nâng cấp firmware dễ dàng thông qua giao tiếp OTA (Over-the-Air) và ứng dụng điều khiển trên điện thoại thông minh.

Ngoài khả năng chia sẻ hình ảnh không dây trên nhiều nền tảng và thiết bị, máy chiếu doanh nghiệp thông minh của BenQ còn có thể thiết lập các buổi họp hội nghị truyền hình qua ứng dụng Blizz, tìm kiếm cảm hứng trên trình duyệt Firefox, tạo văn bản nhóm qua ứng dụng WPS Office, hay điều khiển các thiết bị khác từ xa bằng TeamViewer.

Bên cạnh các mẫu máy chiếu ống kính tiêu chuẩn EH600, EW600 và EX600 với độ phân giải từ XGA, WXGA đến FullHD, những mẫu máy chiếu ống kính chiếu gần như EX800ST và EW800ST mang lại nhiều ứng dụng quản lý toàn diện hơn gồm X-Sign Broadcast, Account Management System (AMS) và Device management Solution (DMS).

Người dùng có thể truy cập dữ liệu cá nhân của mình trên điện toán đám máy thông qua AMS, trong khi đó các nhà quản lý IT có thể dễ dàng quản lý tất cả tài khoản và thiết bị cùng một lúc, hoặc gửi tin nhắn nhanh đến màn hình chiếu ở bất kỳ phòng họp nào được trang bị máy chiếu thông minh ống kính chiếu gần cũng như màn hình tương tác của BenQ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Loạt máy chiếu thông minh cho văn phòng di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO