Giải quyết bài toán nhân công cho ngành công nghiệp lò hơi

27/09/2019 02:01

Ngày 27/9/2019, Công ty TNHH Công Nghiệp Đức Tín (DTI) và Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật Công Nghệ PTT tổ chức buổi hội thảo “Giải Pháp Nhiệt Thông Minh”.  Chương trình với sự tham gia của đại diện hãng chế tạo và sản xuất lò đến từ Italy đã giới thiệu công nghệ quản lý/ giám sát hệ thống lò vận hành từ xa thông qua Internet và các giải pháp kỹ thuật hiệu suất cao, thân thiện với môi trường.

Giải quyết bài toán nhân công cho ngành công nghiệp lò hơi

Ngày nay, nhân công, đặc biệt là nhân công có kinh nghiệm vận hành lò hơi công nghiệp, một lĩnh vực đòi hỏi tính chuyên môn cao, được xem như “vận hành trái tim của nhà máy” đang là bài toán đau đầu của các doanh nghiệp. Hiểu được điều này, ICI đã nghiên cứu và ứng dụng thành công giải pháp quản lý/giám sát hệ thống lò vận hành từ xa, thông qua Internet. Đây là một giải pháp cho phép người dùng giám sát hệ thống lò từ phòng điều khiển trung tâm, trong vòng 72 giờ mà không cần có người túc trực. Cũng như cho phép sự tương tác trực tiếp giữa người vận hành - nhà phân phối - hãng sản xuất. Với ưu thế vượt trội về công nghệ, như: hiệu suất cao trên 95% (có thể lên đến 109%), vận hành an toàn, khí thải NOx thấp, chất lượng hơi khô/sạch tuyệt đối... cùng sự hợp tác chiến lược với các đối tác uy tín tại Việt Nam… lò ICI đã và đang là sự lựa chọn thông minh của nhiều nhà đầu tư trong các ngành: thực phẩm, dược phẩm/bệnh viện và khách sạn/resort... tại Việt Nam.

Năm 2017, ICI CALDAIE (Ý), một hãng lò với hơn 60 năm kinh nghiệm, 100% “made in G7”, đáp ứng được mọi tiêu chuẩn, cho dù là khắc khe nhất trên thế giới như  ASME, CE, UL đã đặt chân vào thị trường Việt Nam. Tại buổi Hội thảo, đại diện ICI CALDAIE đã giới thiệu các tính năng vượt trội từ sản phẩm mà công ty cung cấp.

Công ty TNHH Công Nghiệp Đức Tín (DTI) có đội ngũ kỹ sư được đào tạo và huấn luyện tại hãng sản xuất và là đơn vị được chọn để cung cấp các dịch vụ tư vấn kỹ thuật, lắp đặt và bảo hành hệ thống lò của ICI CALDAIE tại thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia.

Để biết thông tin chi tiết xin tham khảo website http://www.ductin.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải quyết bài toán nhân công cho ngành công nghiệp lò hơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO