FFalcon ra mắt dòng TV đầu tiên

Ý Nhi| 29/03/2020 08:00

FFalcon - thương hiệu TV mới kết hợp với siêu thị Điện máy Xanh ra mắt sản phẩm đầu tiên mang tên FFalcon Smart TV SF1.

FFalcon ra mắt dòng TV đầu tiên

FFalcon là một công ty chuyên sản xuất và vận hành các nền tảng về nội dung trên hệ thống TV thông minh toàn cầu, hoạt động trên 136 quốc gia và đã phục vụ cho 23,54 triệu người dùng trên toàn thế giới, với thống kê trung bình 1 người xem sử dụng 4,9 giờ mỗi ngày tại nhà.

Hợp tác với các đối tác trên toàn cầu như Google, Netflix, YouTube, Tencent, Alibaba, Baidu, GameLoft, Spotify, Rakuten, FPT Play, ClipTV, ZingTV… sản phẩm FFalcon chất lượng tốt với độ tin cậy cao, cùng các xu hướng công nghệ mới trên thế giới và kho nội dung giải trí số đa dạng.

Dòng Smart TV SF1 đầu tiên ra mắt được trang bị công nghệ hiển thị màu sắc True Color, sở hữu công nghệ Micro Dimming tự động điều chỉnh, cân bằng độ sáng và độ tối, mang đến độ tương phản hoàn hảo cho dù người xem đang xem một khung cảnh ban ngày hay thậm chí là ban đêm. 

Ngoài ra, kho ứng dụng được cài đặt sẵn phong phú như YouTube, Netflix và hàng trăm ứng dụng giải trí, xem phim khác trên TV như ClipTV, ZingTV, FPT Play, MyTV… Âm thanh được hỗ trợ bởi Dolby Digital cũng mang đến trải nghiệm chân thật và tự nhiên hơn.

FFalcon Smart TV SF1 có ba kích thước 43 inch, 40 inch và 32 inch với giá bán lẻ lần lượt 5,99 triệu đồng, 5,49 triệu đồng và 3,99 triệu đồng. Ngoài ra, khi khách hàng là một trong 500 người đặt mua trước mẫu 40 inch trực tuyến tại https://www.dienmayxanh.com/tivi/ffalcon-40sf1 sẽ được giảm giá trực tiếp 1 triệu đồng và tặng thêm hai năm sử dụng miễn phí gói dịch vụ truyền hình Internet ClipTV trị giá 1,44 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FFalcon ra mắt dòng TV đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO