Masterise Homes ra mắt khu dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB

Ý Nhi| 22/07/2022 00:11

Nhà phát triển Bất động sản quốc tế  Masterise Homes giới thiệu The Rivus - dự án Khu dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB. Đây là một dự án dinh thự độc đáo của Việt Nam và cả châu Á, kết hợp giữa bất động sản hàng hiệu và nghệ thuật Haute Couture.

Masterise Homes ra mắt khu dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB

Khu dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB - The Rivus tọa lạc tại vị trí kim cương Khu đô thị Grand Park, thành phố Thủ Đức, TP.HCM, giáp sông Tắc và sông Đồng Nai. Dự án có 121 căn dinh thự, với 3 Bộ Sưu tập được ví như một bản phối nghệ thuật hoàn hảo, với thiết kế bởi ELIE SAAB - bậc thầy tạo ra những chiếc váy Haute Couture đắt giá trên toàn thế giới.

Với bàn tay tài hoa của ELIE SAAB, những giá trị tinh túy nhất tạo nên sự quý và hiếm của nghệ thuật Haute Couture được truyền tải vào từng chi tiết trong BST Dinh thự The Rivus. Những dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB là đại diện cho thế hệ dinh thự mới tại Việt Nam, không chỉ dừng lại ở một sản phẩm bất động sản liền thổ thông thường mà còn mang đến giá trị sống nghệ thuật thu hút giới mộ điệu và giá trị quý hiếm tạo sự tự hào và nuôi dưỡng cảm xúc vô giá dành cho chủ nhân.  

-5752-1658495195.jpg

Các dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB tại The Rivus có diện tích từ 500-1200m2, mỗi căn đều có hầm và hồ bơi riêng. Mỗi dinh thự được chế tác bởi ELIE SAAB và những thiên tài kiến trúc trên thế giới theo tiêu chuẩn Haute Couture với 5 bước “may đo” - Phác họa, dựng mẫu, chọn màu sắc, chọn vật liệu, và hoàn thiện. Có thể tìm thấy logo biểu tượng của ELIE SAAB trên mỗi chi tiết ngoại và nội thất của từng dinh thự, từ cổng chính, tay nắm cửa đến nhà bếp và các thiết bị vệ sinh...

Khu dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB – The Rivus có 4 mặt giáp sông, nằm trên thế đất phong thủy quý hiếm, mang đến tài lộc, thịnh vượng trăm năm cho chủ nhân. Dự án có tổng diện tích 26,73 ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ 15%, 85% còn lại dành cho cảnh quan và tiện ích, nuôi dưỡng sức khỏe bao gồm bộ 4 công viên “Six Sense” gần 10 ha, bến du thuyền,  clubhouse, rạp chiếu phim ngoài trời. Dự kiến dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao vào năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Masterise Homes ra mắt khu dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO