Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Marketing
Capital Marketing đưa thương hiệu Bertazzoni đến Việt Nam
Bertazzoni - thương hiệu đến từ Ý trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp, cùng với Công ty Capital Marketing, vừa chính thức đưa vào hoạt động tại số 229 đường Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.
Sản phẩm mới
3 điều marketer cần chú ý với bản cập nhật thuật toán của Google
Bản cập nhật thuật toán của Google có thể gây ảnh hưởng tới kết quả hiển thị tìm kiếm, làm giảm lượng truy cập và doanh thu.
Giám đốc Marketing Vinamilk chia sẻ bí quyết giữ chân người tiêu dùng trong bối cảnh mới
“Vinamilk thay áo mới” là câu chuyện đã tốn không ít giấy mực từ truyền thông tới cộng đồng người tiêu dùng thời gian qua. Nhưng thực chất, “tấm áo ấy” chỉ là hình thức bên ngoài, đằng sau là cách mà Vinamilk khẳng định những giá trị mang tính di sản của thương hiệu như chất lượng - uy tín - phát triển bền vững bằng một ngôn ngữ trẻ trung, mới mẻ hơn.
Ban Bất động sản, Xây dựng, Nội thất - CLB Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM kỷ niệm 4 năm thành lập
Ngày 25/11/2023, Ban Bất Động Sản - Xây Dựng - Nội Thất (Ban) thuộc Câu lạc bộ Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM (CLB) đã tổ chức chương trình giao lưu kết nối và tọa đàm với chủ đề: “ Dự báo kinh tế Việt Nam năm 2024 và những cơ hội, thách thức đối với thị trường bất động sản”, với sự chia sẻ của TS. Nguyễn Văn Hiến - nguyên Phó hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính Marketing, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Gia Định.
PGS-TS. Trần Hoàng Ngân làm trợ lý Bí thư Nguyễn Văn Nên
Chiều 20/11, Thành ủy TP.HCM tổ chức lễ trao quyết định cán bộ. Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM đã công bố quyết định bổ nhiệm PGS-TS. Trần Hoàng Ngân - Thành ủy viên, thư ký Bí thư Thành ủy TP.HCM, giữ chức trợ lý của Bí thư Nguyễn Văn Nên.
3 lợi ích AI Marketing mang lại cho doanh nghiệp
AI Marketing mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, bao gồm tăng hiệu quả marketing, tiết kiệm chi phí marketing đồng thời góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng.
5 ứng dụng của ChatGPT trong ngành marketing
Sự xuất hiện của ChatGPT và công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ có những tác động nào đối với ngành marketing nói riêng và ứng dụng trong doanh nghiệp nói chung? Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy 5 yếu tố đã, đang và sẽ tiếp tục xảy ra đối với ngành marketing khi áp dụng công nghệ AI.
MGI RealtorX Tour 2023 mang kiến thức thực chiến cho người làm bất động sản Cần Thơ
Mở đầu cho hành trình của MGi RealtorX Tour 2023, TP.HCM đã là điểm đến đầu tiên với chủ đề The Future of RealtorX diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 29/6 với hơn 1.000 người môi giới bất động sản (BĐS)...
6 kỹ năng cần thiết cho Content Marketing
Trong bối cảnh kinh tế - xã hội đã góp phần thúc đẩy mô hình marketing thay đổi với tốc độ chóng mặt trong năm 2023, 6 kỹ năng sau được cho là cần thiết nhất cho các nhân sự làm nội dung tiếp thị (Content...
Xây dựng “vũ khí” cạnh tranh hiệu quả
Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp (DN) luôn là mục tiêu hàng đầu của các DN, vì thương hiệu không chỉ là hình ảnh của DN mà còn là một vũ khí cạnh tranh hiệu quả.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO