Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Những điểm mới trong Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7, Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng số 19/2023/QH15 được thay thế cho Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ban hành năm 2010 có những điểm mới nổi bật trong quy định về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Toàn cảnh
Doanh nghiệp sẽ thất bại nếu không đi cùng người tiêu dùng
Ông Dae-Pyo Jung, Chủ tịch Cơ quan bảo vệ người tiêu dùng Hàn Quốc, nói: "Khi doanh nghiệp (DN) đi cùng người tiêu dùng ngay từ đầu quá trình sản xuất, kinh doanh sản phẩm, hiệu quả đạt được sẽ ở cả ba góc độ: người tiêu dùng, doanh nghiệp và quốc gia".
Bảo vệ "chén cơm" của doanh nghiệp
Người tiêu dùng có hài lòng, đón nhận được những sản phẩm chất lượng thì "chén cơm" của doanh nghiệp mới được đảm bảo
Những hàng hóa nào khi tăng, giảm giá bất hợp lý sẽ bị xử phạt?
Nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, kể từ đầu năm 2014 việc tăng hoặc giảm giá bất hợp lý đối với một số mặt hàng thiết yếu sẽ bị xử phạt hành chính.
Vẫn còn nhẹ tay với hàng giả
Nạn hàng giả vẫn tràn lan dù Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã có hiệu lực từ ngày 1/7/2011.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO