Leon Dio: Phụ kiện thiết yếu cho nam giới đẳng cấp, xứng tầm

T.A| 20/06/2023 07:40

Leon Dio thành lập năm 2016, là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện thời trang nam cao cấp. Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, Leon Dio mang đến cho khách hàng đa dạng các sản phẩm phụ kiện thiết yếu dành cho nam giới như bút ký cao cấp, sổ tay, ví namecard, túi da, quà tặng doanh nghiệp...

Khách hàng của công ty chủ yếu là những doanh nhân trẻ, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp.

Leon Dio tâm niệm mang đến trải nghiệm mua hàng đẳng cấp, dựa trên phương châm lấy khách hàng là trọng tâm, luôn tuân theo các giá trị cốt lõi xuyên suốt từ những ngày đầu thành lập: sang trọng, đẳng cấp, chất lượng hàng đầu, sáng tạo, độc đáo và tận tâm. 

ông ty hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện thời trang nam cao cấp

Leon Dio là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện thời trang nam cao cấp

Đến nay, Leon Dio đã hoàn thiện năng lực sản xuất theo những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe và cho ra đời nhiều mẫu bút ký, sổ tay, phụ kiện (thắt lưng, ví, giá đỡ bút, ví namecard). Khách hàng biết đến Leon Dio qua các sản phẩm bút ký cao cấp từ các bộ sưu tập Primal, The Classic, Le Noble.

Mỗi bộ sưu tập đều mang trong mình một câu chuyện, một ý nghĩa riêng, được thiết kế sáng tạo, độc đáo.

Leon Dio không ngừng cải tiến, cho ra đời những bộ quà tặng dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp, trong đó nổi bật nhất là sự kết hợp quà tặng bút sổ khắc tên và logo của doanh nghiệp.

Leon Dio hướng tói sự sang trọng, đẳng cấp

Leon Dio hướng tói sự sang trọng, đẳng cấp

Ngoài năng lực sản xuất chuyên môn, Leon Dio còn hợp tác với Thiên Long Hoàn Cầu để phân phối các sản phẩm bút ký lâu đời thương hiệu Parker, giúp sản phẩm đến gần hơn với những người yêu bút ký, giúp khách hàng có được một chiếc bút xứng tầm, một phụ kiện thời trang đẳng cấp, một món quà tinh tế dành tặng những người đặc biệt.

Địa chỉ: 103 Đường số 2, KDC Vạn Phúc, TP.Thủ Đức

Hotline: 1900.633.906 (phím 1) | Fanpage: facebook.com/leondiovn

Xem thêm thông tin tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Leon Dio: Phụ kiện thiết yếu cho nam giới đẳng cấp, xứng tầm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO