Le Méridien Saigon đón đầu cơ hội mới, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Bích Ngọc| 25/04/2023 03:32

Theo STR (trang đánh giá và cung cấp số liệu thị trường ngành du lịch khách sạn), các khách sạn trong khu vực Đông Nam Á đang ghi nhận sự tăng trưởng mạnh của nhóm khách MICE.

Theo đó, trong tháng 3 tại TP.HCM với hầu hết các sự kiện lớn được tổ chức bao gồm cả phòng nghỉ kết hợp họp và hội nghị. Đón đầu xu hướng này, Le Méridien Saigon tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm quận 1, TP.HCM đã triển khai nhiều chương trình hấp dẫn nhằm kích cầu nhóm khách doanh nhân và công ty.

Ông Lars Kerfin - Tổng quản lý của khách sạn Le Méridien Saigon chia sẻ về các nhóm khách tiềm năng đến TP.HCM: “Là một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam, và là thành viên của Tập đoàn Marriott, Le Méridien Saigon luôn muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho tất cả các nhóm khách, đặc biệt là nhóm khách doanh nhân với tiêu chuẩn và chuẩn mực cao. Hiện tại khách sạn chúng tôi có 343 phòng khách, 6 phòng hội nghị với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn cùng cầu Ba Son, sẵn sàng đón tiếp các đoàn khách lớn. Le Méridien Saigon rất vinh hạnh được lựa chọn bởi các công ty hàng đầu trong nước và ngoài nước có thể kể đến như Mỹ, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông… đặc biệt chúng tôi ghi nhận sự tăng trưởng của thị trường Ấn Độ và Trung Quốc đang quay trở lại”.

Le Méridien Saigon tọa lạc tại vị trí đắc địa 3C Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM

Le Méridien Saigon tọa lạc tại vị trí đắc địa 3C Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM

Tuy thách thức từ Covid-19 vẫn còn hiện hữu, khách sạn với sự dẫn dắt đầy kinh nghiệm của ông Lars Kerfin và ban quản lý dầy dặn kinh nghiệm luôn trong tư thế sẵn sàng và chuẩn bị mọi tình huống. Song song đó, việc khởi tạo thêm nhiều chương trình và sân chơi mới để hấp dẫn các khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của đội ngũ lãnh đạo Le Méridien Saigon. 

Khởi động cho chương trình mùa hè sắp tới, bà Hạnh Nguyễn - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị chia sẻ: “Chúng tôi luôn chủ động đón đầu các cơ hội mới, và có những chương trình đặc biệt cho khách hàng thân thiết. Hiện tại Le Méridien Saigon đang triển khai 2 chương trình chính là: Spark This Moment - đặt sự kiện với ưu đãi nhân đôi điểm Marriott Bonvoy, 1 phòng miễn phí cho mỗi 20 đêm phòng cùng các tiện ích khác. Và 2K Every Day - chương trình ưu đãi phòng nghỉ tận hưởng ngay 2000 điểm Marriott Bonvoy mỗi ngày. Tất cả những chương trình này đều nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng của chúng tôi”.

Ông Lars Kerfin - Tổng quản lý khách sạn Le Méridien Saigon

Ông Lars Kerfin - Tổng quản lý khách sạn Le Méridien Saigon

Le Méridien Saigon là khách sạn 5 sao nổi bật tại TP.HCM với phòng nghỉ hiện đại, khu vực yến tiệc và phòng họp đa năng, dịch vụ chuẩn quốc tế do Tập đoàn Marriott vận hành. Trong năm 2023 này, khách sạn còn liên tục ra mắt các bar và nhà hàng cao cấp mới, dẫn đầu xu hướng ẩm thực. Có thể kể đến sự ra mắt của BARSON - quầy bar mới được trang hoàng theo phong cách khu vườn nhiệt đới - tọa lạc ngay tầng trệt của khách sạn hướng về cầu Ba Son hiện đại. Hoặc Boujee - câu lạc bộ đêm gây tiếng vang lớn cho cư dân Sài Thành sành điệu thời gian vừa qua.  

“Nhịp sống mới và gu thưởng thức ẩm thực của giới trẻ hiện nay đã khác trước, các thực khách đến với chúng tôi là những vị khách am hiểu kiến thức ẩm thực, mong muốn được trải nghiệm một không gian và dịch vụ đẳng cấp. Vì thế nên chúng tôi luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo tại mỗi nhà hàng và bar. Nếu như những thực khách yêu thích hải sản và các món âu có thể thưởng thức Sunday Brunch tại nhà hàng Latest Recipe với thực đơn mới đẳng cấp hơn được phục vụ tận bàn. Còn những vị khách tìm kiếm không gian âm nhạc sôi động, vừa nhâm nhi thức uống yêu thích, vừa có các món ngon độc đáo, có thể ghé đến BARSON mỗi tối hoặc cuối tuần", bà Yến Hoàng - Giám đốc Marketing và Truyền thông cho biết và bà cũng thông tin thêm, sắp tới, khách sạn sẽ có thêm một nhà hàng fine-dining đẳng cấp mang tên AKUNA tại tầng 9, với sự dẫn dắt của bếp trưởng Sam Aisbett - một đầu bếp ngôi sao từng làm việc tại nhà hàng Michelin Star.

Bà Yến Hoàng - Giám đốc Marketing và Truyền thông của khách sạn Le Méridien Saigon tại sự kiện Miss Universe Vietnam 2022

Bà Yến Hoàng - Giám đốc Marketing và Truyền thông của khách sạn Le Méridien Saigon tại sự kiện Miss Universe Vietnam 2022

Với những sự đầu tư và phát triển bắt nhịp xu hướng mới, Le Méridien Saigon đang thể hiện vị thế khách sạn hàng đầu tại thành phố, và là một trong những khách sạn sang trọng tại Việt Nam được các cuộc thi và tổ chức thế giới lựa chọn làm nơi tổ chức sự kiện quan trọng như Miss Universe Vietnam, Miss World Vietnam, Miss Grand Vietnam… 

Trong nhiều năm liền, Le Méridien Saigon luôn được xướng tên bởi TripAdvisor trong hạng mục Traveler's Choice hàng năm. Gần đây nhất, Tổng quản lý Lars Kerfin vừa được Tạp chí Men&life vinh danh là Leading Man of The Year với những dẫn dắt đúng đắn và đóng góp cho sự phát triển nhanh chóng sau dịch của khách sạn.

Biết thêm các chương trình tại Le Méridien Saigon:

- Facebook: https://www.facebook.com/lemeridiensaigon

- Website: http://lemeridiensaigon.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Le Méridien Saigon đón đầu cơ hội mới, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO