Đào tạo

Lễ công bố dự án Trường Cao đẳng Quốc tế Canada - Việt Nam

Hoàng Dung 22/08/2023 06:39

Sáng ngày 21/8/2023, Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Khôi Nguyên (KNI) đã tổ chức lễ công bố dự án Trường Cao đẳng Quốc tế Canada - Việt Nam.

ngi_6824.jpg
Quang cảnh buổi lễ

Theo đó, dự án đặt tại Lào Cai với tổng mức đầu tư dự kiến trên 200 tỷ VNĐ, kết hợp hài hòa giữa chương trình học tiên tiến và cơ sở vật chất hiện đại. Công suất của trường có thể tiếp nhận trên 500 sinh viên từ mọi miền đất nước.

Đội ngũ giáo viên quốc tế giàu nhiệt huyết và trình độ, được chọn lọc, quản lý trực tiếp bởi các trưởng khoa giàu kinh nghiệm tại Canada, đảm bảo tính thống nhất xuyên suốt từ chủ trương đến thực tiễn. Hướng đến một lộ trình học sáng tạo, lý thú và đặc biệt đảm bảo chất lượng đầu ra cho cho sinh viên, đủ sức cạnh tranh năng lực sau tốt nghiệp. Đặc biệt hơn, sinh viên của trường sẽ thi lấy bằng diploma (bằng cao đẳng của các trường tại Canada) mở ra cơ hội trong tương lai có thể sinh sống và tìm việc làm tại Canada.

ngi_7303.jpg
KýkếthợptácgiữaKNIvàcácđốitácgiáodụccủaCanada

Giáo dục là một trong những yếu tố then chốt của nền văn minh nhân loại nói chung và Việt Nam chúng ta nói riêng. Giáo dục cũng chính là lĩnh vực mà KNI luôn dành trọn tâm huyết và trí lực của mình để xây dựng, đóng góp vào hệ thống quốc gia những dự án thật sự chất lượng. Chúng tôi tự hào giới thiệu về Dự án Trường Cao đẳng Quốc tế Canada - Việt Nam. Đánh dấu một sự kết hợp hoàn mỹ giữa những tiến bộ giáo dục quốc tế và sự thấu hiểu tâm ý thị trường. Càng đặc biệt hơn, dự án được diễn ra trùng khớp vào năm kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Canada (1973-2013).

Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ công bố dự án Trường Cao đẳng Quốc tế Canada - Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO