Lần đầu tiên có Phó hiệu trưởng ảo - Virtual Vice Principal

H.Ng| 26/09/2021 05:46

Ngày 26/9, trường trực tuyến iSMART Online School tổ chức lễ khai giảng cho các học sinh theo học chương trình tiếng Anh thông qua toán và khoa học. Trong chương trình, iSMART Online School công bố cô Phó hiệu trưởng ảo (Virtual Vice Principal) có tên Iris. Đây là cô phó Hiệu trưởng ảo đầu tiên tại Việt Nam.

Lần đầu tiên có Phó hiệu trưởng ảo - Virtual Vice Principal

Lễ khai giảng năm học mới của iSMART Online School được tổ chức với nhiều hoạt động hướng tới học sinh thay cho các phần phát biểu nghi lễ thông thường. 

Ngoài những chia sẻ gần gũi và truyền cảm hứng của Chủ tịch hội đồng chiến lược - cô Annabelle Vultee và thầy Hiệu trưởng Jack Souliere, học sinh được tham gia nghi lễ khai giảng bằng cách ghi tên lên các ngôi sao để bắt đầu hành trình khám phá tri thức, giao lưu với các gương mặt nhí tài năng được yêu thích như: cô bé hát và sáng tác rap Trang Anh (top 9 The Voice Kid), nhóm nhảy Dream Dance Kids, ảo thuật gia Nam Nie.

Cũng trong buổi lễ khai giảng, iSMART Online School ra mắt cô Phó hiệu trưởng ảo đầu tiên tại Việt Nam - Cô Iris. Cô Iris sẽ đóng vai trò là người đồng hành, hỗ trợ học sinh và phụ huynh trong suốt quá trình học tập tại trường.

Co-Iris-se-dong-hanh-cung-hoc-3506-8132-

Tại lễ khai giảng, iSMART Online School ra mắt cô Phó hiệu trưởng ảo đầu tiên tại Việt Nam Iris

Trong tháng 10 tới đây, iSMART Online School sẽ ra mắt chuyên trang “Trò chuyện cùng cô Iris” trên website https://onlineschool.ismart.edu.vn. Học sinh và phụ huynh có thể vào hỏi các vấn đề liên quan việc học và ngay lập tức nhận được câu trả lời cho các vấn đề còn băn khoăn.

Bên cạnh đó, cô Iris cũng sẽ xuất hiện ở nhiều chương trình, cuộc thi do iSMART Online School tổ chức với vị trí như một cố vấn chuyên môn đầy thông thái, một cô giáo luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ học sinh.

"Cô Iris không phải một cá nhân đơn lẻ mà là đại diện cho cho trí tuệ tập thể của nhiều thành viên iSMART Online School, cho sự tiện ích công nghệ có thể đem lại khi học tập trực tuyến", cô Annabelle chia sẻ thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lần đầu tiên có Phó hiệu trưởng ảo - Virtual Vice Principal
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO