Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Đầu tư
Đời thường
Kinh doanh
Diễn đàn
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đầu tư
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
kỹ năng làm việc
Apple thích tuyển dụng nhân sự có các đặc điểm này
Để vào mắt xanh của nhà tuyển dụng nhân sự tại Apple, ứng viên cần có các đặc điểm dưới đây ngoài năng lực chuyên môn.
Nguồn nhân lực
Bí quyết mở rộng mối quan hệ như những lãnh đạo hàng đầu
Bạn ra về khỏi buổi huấn luyện với hàng đống tài liệu, danh thiếp, góp mặt vào một đám đông mờ nhạt và cảm thấy buổi hội nghị này chẳng có ích lợi gì. Đó là dấu hiệu của việc bạn chưa biết cách mở rộng mối quan hệ như một nhà lãnh đạo thực thụ.
4 cách để có một cuộc họp hiệu quả
Dường như mọi người đều biết cảm giác khi phải trải qua cuộc họp kéo dài một cách vô nghĩa, khi mà chúng ta phải ngồi đếm từng phút trôi qua cho đến khi có thể quay trở lại bàn làm việc và thực sự hoàn thành một phần việc nào đó.
5 cách làm việc thông minh hơn, tiết kiệm thời gian hơn
Sau đây là 5 cách đơn giản để bắt đầu làm việc thông minh hơn với quỹ thời gian ngắn hơn.
3 thủ thuật hỗ trợ não bộ làm việc đa nhiệm hiệu quả
Bằng cách rèn luyện khả năng làm việc đa nhiệm, bạn có thể nuôi dưỡng sự tập trung ngay trong môi trường thường xuyên có sự phân tán. Từ đó, bạn có thể làm việc hiệu quả, xử lý công việc tốt hơn.
Bí quyết "gặp" may mắn trên đường lập nghiệp
Triết gia người La Mã Seneca đã nói rằng: "May mắn là khi sự chuẩn bị gặp cơ hội".
Làm thế nào duy trì hiệu suất làm việc tại nhà hiệu quả?
4 bí quyết đơn giản, hữu ích, giúp duy trì hiệu suất làm việc tại nhà hiệu quả từ các chuyên gia, doanh nhân, dành cho cả nhân viên và nhà quản trị.
Đuối sức, quá tải nơi công sở và trên đường lập nghiệp, phải làm sao?
Đã bao giờ bạn thấy cảm thấy đuối sức, xuống tinh thần ở nơi công sở và trên đường lập nghiệp, đến mức dường như không thể làm thêm được bất cứ điều gì cả? Nếu vậy, 5 mẹo nhỏ dưới đây là dành cho bạn.
CEO JP Morgan: Kinh tế Mỹ không cất cánh do thiếu kỹ năng
Ông Jamie Dimon - CEO của Ngân hàng JP Morgan khẳng định kinh tế Mỹ đáng ra đã phát triển tới 40% trong thập kỷ qua chứ không phải 20%.
Lời khuyên từ sếp LinkedIn: 5 kỹ năng làm việc để “giữ chỗ” trong thời 4.0
Kiến thức chuyên môn là thứ không thể thiếu, khi bạn có ý định tham gia thị trường việc làm. Nhưng trên thực tế, tấm bằng đại học, hay thậm chí vài năm kinh nghiệm trong hồ sơ cũng không đảm bảo giúp bạn...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO