Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
kỹ năng làm việc
Apple thích tuyển dụng nhân sự có các đặc điểm này
Để vào mắt xanh của nhà tuyển dụng nhân sự tại Apple, ứng viên cần có các đặc điểm dưới đây ngoài năng lực chuyên môn.
Nguồn nhân lực
Bí quyết mở rộng mối quan hệ như những lãnh đạo hàng đầu
Bạn ra về khỏi buổi huấn luyện với hàng đống tài liệu, danh thiếp, góp mặt vào một đám đông mờ nhạt và cảm thấy buổi hội nghị này chẳng có ích lợi gì. Đó là dấu hiệu của việc bạn chưa biết cách mở rộng mối quan hệ như một nhà lãnh đạo thực thụ.
4 cách để có một cuộc họp hiệu quả
Dường như mọi người đều biết cảm giác khi phải trải qua cuộc họp kéo dài một cách vô nghĩa, khi mà chúng ta phải ngồi đếm từng phút trôi qua cho đến khi có thể quay trở lại bàn làm việc và thực sự hoàn thành một phần việc nào đó.
5 cách làm việc thông minh hơn, tiết kiệm thời gian hơn
Sau đây là 5 cách đơn giản để bắt đầu làm việc thông minh hơn với quỹ thời gian ngắn hơn.
3 thủ thuật hỗ trợ não bộ làm việc đa nhiệm hiệu quả
Bằng cách rèn luyện khả năng làm việc đa nhiệm, bạn có thể nuôi dưỡng sự tập trung ngay trong môi trường thường xuyên có sự phân tán. Từ đó, bạn có thể làm việc hiệu quả, xử lý công việc tốt hơn.
Bí quyết "gặp" may mắn trên đường lập nghiệp
Triết gia người La Mã Seneca đã nói rằng: "May mắn là khi sự chuẩn bị gặp cơ hội".
Làm thế nào duy trì hiệu suất làm việc tại nhà hiệu quả?
4 bí quyết đơn giản, hữu ích, giúp duy trì hiệu suất làm việc tại nhà hiệu quả từ các chuyên gia, doanh nhân, dành cho cả nhân viên và nhà quản trị.
Đuối sức, quá tải nơi công sở và trên đường lập nghiệp, phải làm sao?
Đã bao giờ bạn thấy cảm thấy đuối sức, xuống tinh thần ở nơi công sở và trên đường lập nghiệp, đến mức dường như không thể làm thêm được bất cứ điều gì cả? Nếu vậy, 5 mẹo nhỏ dưới đây là dành cho bạn.
CEO JP Morgan: Kinh tế Mỹ không cất cánh do thiếu kỹ năng
Ông Jamie Dimon - CEO của Ngân hàng JP Morgan khẳng định kinh tế Mỹ đáng ra đã phát triển tới 40% trong thập kỷ qua chứ không phải 20%.
Lời khuyên từ sếp LinkedIn: 5 kỹ năng làm việc để “giữ chỗ” trong thời 4.0
Kiến thức chuyên môn là thứ không thể thiếu, khi bạn có ý định tham gia thị trường việc làm. Nhưng trên thực tế, tấm bằng đại học, hay thậm chí vài năm kinh nghiệm trong hồ sơ cũng không đảm bảo giúp bạn...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO