Yeah1 Group mua ScaleLab

P.V| 12/01/2019 05:02

Yeah1 Group chính thức hoàn tất mua lại 100% ScaleLab, LLC, hệ thống mạng lưới Youtube uy tín với hàng loạt những ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới.

Yeah1 Group mua ScaleLab

Có trụ sở chính tại Hollywood, California, ScaleLab được biết đến là ngôi nhà chung của Jake Paul, Jimmy Donaldson (aka MrBeast), Mariale Marrero, Erika Costell, Katie Angel và nhiều ngôi sao Youtube nổi tiếng khác. Công ty là đại diện của 1750 influencers (người có sức ảnh hưởng) với 400 triệu người theo dõi, đóng góp 3 tỷ lượt xem mỗi tháng cho Youtube. 

Tạp chí Inc. xếp hạng ScaleLab là công ty truyền thông phát triển nhanh nhất nước Mỹ. Trong khi đó, Yeah1 Group là một trong những tập đoàn truyền thông phát triển nhanh nhất Đông Nam Á, hoạt động trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội, kỹ thuật số và truyền thống, với văn phòng đại diện trên 20 quốc gia. 

Thương vụ là sự kết hợp của hai tập đoàn truyền thông lớn từ các châu lục. ScaleLab sở hữu mạng lưới influencer rộng trên thị trường Mỹ, Mỹ Latin, châu  u, Trung Đông và châu Phi; trong khi đó Yeah1 đã có mặt trên khắp châu Á. Các cổ đông của ScaleLab sẽ nhận được 20 triệu USD từ việc sáp nhập.

Sau thương vụ, công ty sẽ tập trung vào việc thúc đẩy mạng lưới influencer của ScaleLab tấn công thị trường châu Á, cũng như kết nối các tài năng châu Á đến thị trường quốc tế. Việc mua lại ScaleLab không phải là thương vụ sáp nhập đầu tiên về lĩnh vực truyền thông mạng xã hội của Yeah1. Năm 2018, công ty mua mạng lưới đa kênh SPRINGme của Thái Lan và Something Big của Pháp. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Yeah1 Group mua ScaleLab
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO