Xiaomi thiết lập cột mốc công nghệ mới với dải sản phẩm Mi 8

Y.N| 01/06/2018 07:38

Xiaomi hôm vừa ra mắt hàng loạt sản phẩm, trong đó dải điện thoại thông minh flagship Mi 8 với nhiều công nghệ sáng tạo đỉnh cao cũng được trình làng.

Xiaomi thiết lập cột mốc công nghệ mới với dải sản phẩm Mi 8

Những sản phẩm mới khác bao gồm Mi Band 3, vòng đeo tay sức khỏe của Xiaomi thế hệ mới, cũng như Mi VR Standalone hợp tác cùng Oculus, và TV LED lớn nhất của Xiaomi, Mi TV 4 có kích thước 75 inch. Xiaomi cũng giới thiệu MIUI 10, giao diện mới nhất được phát triển dựa trên nhân Android, nâng cấp trải nghiệm người dùng, tối ưu cho các ứng dụng hiển thị tràn màn hình.Mi 8 và Mi 8 SE sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 5 và 8 tháng 6, với mức giá lần lượt khoảng 9,6 triệu đồng và 6,4 triệu đồng.

Mi 8 Explorer Edition có mức giá 13 triệu đồng sẽ được được bán sau đó. Mi 8 là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới được tích hợp GPS hai băng tầng, hỗ trợ cả dải L1 và L5, đem lại khả năng định vị chính xác hơn. Trong khi đó Mi 8 Explorer Edition tích hợp công nghệ nhận diện vân tay theo lực nhấn trên màn hình, và cũng là thiết bị Android có thể mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt 3D.

Mi 8 sở hữu mặt lưng kính cong 4 cạnh, khung kim loại nhôm và mặt kính trước 2,5D, sử dụng tấm nền Samsung AMOLED tràn viền kích thước 6,21-inch độ phân giải FHD+, tỉ lệ 18,7:9 với tỉ lệ màn hình/diện tích bề mặt là 86,68%. Mi 8 Explorer Edition sử dụng công nghệ nhận diện dấu vân tay bằng cảm biến lực trên màn hình, có khả năng mở khóa bằng khuôn mặt 3D, tính năng emoji mới tự tạo ra các emoji động dựa trên biểu cảm khuôn mặt của mỗi người.Mi 8 Explorer Edition có mặt lưng gương trong suốt .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xiaomi thiết lập cột mốc công nghệ mới với dải sản phẩm Mi 8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO