Workyos – trung tâm văn phòng dịch vụ thông minh

Y.N| 25/08/2017 00:05

Mô hình văn phòng dịch vụ hiện đại Workyos có diện tích khoảng 700m2, cung cấp không gian làm việc cho 180 người.

Workyos – trung tâm văn phòng dịch vụ thông minh

Vừa được khai trương tại tầng 12, Tower A, tòa nhà Viettel, tọa lạc tại Bùng binh Dân Chủ là nút giao thông giữa quận 1 – quận 3 – quận 10, TP.HCM, Workyos có diện tích khoảng 700m2, cung cấp không gian làm việc cho 180 người.

Đây là mô hình văn phòng dịch vụ hiện đại, ứng dụng công nghệ mới vào vận hành, mang đến cho các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh tự do nhiều sự lựa chọn không gian làm việc linh hoạt tùy theo nhu cầu. 

Workyos có nhiều ưu điểm vượt trội như: tính linh hoạt cao, tiết kiệm thời gian, chi phí xây dựng, điều hành văn phòng và đặc biệt là tạo được sự kết nối trong cộng đồng kinh doanh…

Worykos được đầu tư ứng dụng quản lý văn phòng làm việc chung từ châu Âu, cho phép người thuê đặt phòng họp tự động, kiểm soát chi tiêu dịch vụ tại văn phòng như đồ uống, quầy bar, in ấn, xem xét tình hình hợp đồng, thanh toán, kết nối, liên hệ nội bộ,…

Các phòng riêng sử dụng thẻ từ đóng mở cửa tự động và tích hợp vào máy tính để kiểm tra thời gian làm việc. Người thuê chỉ cần mang máy tính vào là có thể làm việc ngay.

Quầy bar tiện nghi, khu vực café thư giãn có view ấn tượng, có nhân viên barista phục vụ pha chế đồ uống và các thức ăn nhẹ. 3 phòng họp có sức chứa đến 40 người. Không gian sự kiện có sức chứa ước tính 80 người. Khách hàng có thể thuê theo năm, tháng hay theo ngày; thuê riêng phòng họp hay khu vực sự kiện theo giờ, ngày.

Workyos thiết lập sẵn mạng lưới đối tác, nhà cung cấp để hỗ trợ khách hàng các dịch vụ liên quan như giấy phép, báo cáo thuế, nhà cung cấp in ấn, thiết kế, tiếp thị, dịch vụ ăn uống, tiệc, du lịch... hay thuê nhà ở, tìm trường học, dịch vụ chuyển nhà quốc tế… cho gia đình khách hàng.

>>3 bí quyết thiết kế "văn phòng hạnh phúc"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Workyos – trung tâm văn phòng dịch vụ thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO