WeWork ra mắt không gian làm việc đầu tiên ở Việt Nam

Y.N| 18/03/2019 08:56

Trụ sở đặt tại tòa nhà E. Town Central, Quận 4, TP.HCM, trung tâm sẽ chào đón hơn 1.000 thành viên mới gia nhập cộng đồng.

WeWork ra mắt không gian làm việc đầu tiên ở Việt Nam

Từ tháng 12/ 2017 đến nay, WeWork đã mở rộng đến 18 trung tâm gồm hơn 13.000 thành viên trên khắp khu vực Đông Nam Á. WeWork cung cấp không gian lý tưởng cho sự sáng tạo và tập trung, bên cạnh một môi trường làm việc năng động với các thiết kế từ chất liệu như gạch khối , mây tre đan, gỗ sồi, những bộ bàn ghế nhựa với màu đỏ và màu cam là điểm nhấn trong thiết kế không gian tại WeWork. 

Cộng đồng WeWork hiện có 400.000 thành viên trên khắp 425 trung tâm, 100 thành phố tại 27 quốc gia. WeWork cũng đã ươm tạo hơn 1.000 công ty khởi nghiệp tại 33 thành phố với WeWork Labs, mở rộng Trường Flatiron đến 4 thành phố mới phát triển Access Labs về đào tạo lập trình. 

WeWork chào đón thành viên từ các tập đoàn toàn cầu đến các doanh nghiệp Việt Nam như Christina’s - công ty cung cấp hệ sinh thái trải nghiệm du lịch trên nền tảng online đến offline, Vingroup Ventures, UrbanFox - thương hiệu cung cấp giải pháp hậu cần đa kênh và quản lý kênh, một công ty con của tập đoàn Keppel tại Singapore. 

Nghiên cứu từ công ty tư vấn bất động sản hàng đầu HR&A cho thấy WeWork có thể giúp chủ sở hữu tòa nhà tăng 29% giá thuê, trong đó giá bán các tòa nhà sau khi WeWork chuyển đến có thể tăng 50-120%. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
WeWork ra mắt không gian làm việc đầu tiên ở Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO