Westernbank phát hành kỳ phiếu

Q.C| 17/09/2012 05:06

Westernbank vừa phát hành kỳ phiếu ghi danh ngắn hạn bằng tiền đồng (Đợt 1) với hình thức trả lãi cuối kỳ từ nay đến hết ngày 12/11/2012.

Westernbank phát hành kỳ phiếu

Westernbank vừa phát hành kỳ phiếu ghi danh ngắn hạn bằng tiền đồng (Đợt 1) với hình thức trả lãi cuối kỳ từ nay đến hết ngày 12/11/2012 hoặc có thể kết thúc trước hạn khi phát hành đủ mệnh giá, với tổng mệnh giá phát hành là 200 tỷ đồng.

Với mệnh giá kỳ phiếu tối thiểu là 1 triệu đồng và không hạn chế mức tối đa, khách hàng khi mua sản phẩm kỳ phiếu của Westernbank đều được áp dụng mức lãi suất là 9%/năm cho tất cả các kỳ hạn 1 tháng, 2 tháng và 3 tháng.

Sản phẩm được dành cho mọi đối tượng khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu mua kỳ phiếu hoặc đầu tư ngắn hạn, sản phẩm thích hợp cho cả các đối tượng là các công ty quản lý quỹ, công ty chứng khoán và các tổ chức tín dụng…

Cùng dịp này, Westernbank cũng chính thức cho ra mắt sản phẩm “Tiền gửi linh hoạt”, với hình thức trả lãi cuối kỳ, áp dụng cho tất cả các kỳ hạn. Với số tiền gửi tối thiểu 5 triệu đồng dành cho cá nhân và 50 triệu đồng cho tổ chức, khách hàng có thể nhận được mức lãi suất lên đến 12,5%/năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Westernbank phát hành kỳ phiếu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO