VUS tài trợ tu nghiệp ngắn hạn cho 6 giáo viên tiếng Anh

P.V| 11/07/2015 00:18

6 giáo viên dạy tiếng Anh phổ thông của TP.HCM đã được Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) tài trợ toàn phần, đã lên đường tham dự chương trình bồi dưỡng ngắn hạn tại Mỹ trong 4 tuần (từ 29/6 -26/7)

VUS tài trợ tu nghiệp ngắn hạn cho 6 giáo viên tiếng Anh

6 giáo viên dạy tiếng Anh phổ thông của TP.HCM đã được Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) tài trợ toàn phần, đã lên đường tham dự chương trình bồi dưỡng ngắn hạn tại Mỹ trong 4 tuần (từ 29/6 -26/7).

Đây là 6 trong số gần 2000 giáo viên đã hoàn thành khóa học tại VUS và đạt điểm cao trong kì thi lấy B2 chứng chỉ Anh ngữ quốc tế FCE (First Certificate in English) của Đại học Cambridge. Đây cũng là chương trình nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Sở Giáo Dục Đào Tạo TP. HCM và VUS nhằm chuẩn hóa trình độ tiếng Anh cho giáo viên theo khung năng lực ngôn ngữ Châu Âu giai đoạn 2012 – 2015.

Theo đó, tham gia chuyến tu nghiệp lần này, bên cạnh việc được bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ cũng như cập nhật những phương pháp giảng dạy tiên tiến thế giới tại trường College of Staten Island, New York – trực thuộc The City University of New York (ĐH CUNY), Hoa Kì, đoàn giáo viên sẽ khám phá cảnh đẹp vùng Staten Island, New York City, và chuyến tham quan 2 ngày đến Washington DC.

Được biết, VUS là đơn vị đào tạo được Trung ương, Ủy Ban Nhân dân và Sở Giáo dục Đào tạo TP. HCM chọn là đối tác tham gia đề án bồi dưỡng nâng cao năng lực tiếng Anh cho giáo viên phổ thông của TP.HCM theo khung ngôn ngữ Châu Âu nhằm đạt B2 chứng chỉ FCE của ĐH Cambridge.

>Doanh nghiệp lớn phải công bố thông tin bằng tiếng Anh

>Những điểm đến học tiếng Anh ít được biết tới

>Du học: Tiếng Anh không phải lựa chọn duy nhất

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VUS tài trợ tu nghiệp ngắn hạn cho 6 giáo viên tiếng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO