Vũ Văn Thanh chia sẻ cảm hứng với nhà đầu tư Binomo

P.V| 22/11/2018 07:50

Trong thời gian dưỡng thương tại Hàn Quốc, cầu thủ Vũ Văn Thanh đã sử dụng và thực hiện thành công những giao dịch đầu tiên của Binomo và anh được Binomo đề nghị tham gia một vài buổi tập huấn về giao dịch và chia sẻ câu chuyện thành công cũng như truyền cảm hứng của mình cho các nhà đầu tư mới ở binomo.com.

Vũ Văn Thanh chia sẻ cảm hứng với nhà đầu tư Binomo

Binomo là một nền tảng giao dịch trực tuyến, hiện đã có mặt tại hơn 56 quốc gia với trợ giúp 24/7 và luôn hỗ trợ đảm bảo các khoản rút tiền. Binomo cung cấp Tài khoản Demo giúp các nhà đầu tư luyện tập kỹ năng giao dịch cho đến khi họ cảm thấy tự tin.

Tính tới giữa năm 2018, Binomo đã phục vụ hơn 6 triệu nhà đầu tư trên toàn thế giới và hiện chào đón hơn 4 triệu nhà đầu tư từ Việt Nam mỗi tháng. Được thành lập năm 2014, Binomo là một công ty đăng ký tại Châu Âu cung cấp dịch vụ môi giới.

Sứ mệnh của Binomo là cung cấp cho tất cả mọi người một cơ hội để khám phá cấu trúc của thị trường tài chính, tìm hiểu về các rủi ro, công cụ và sản phẩm tài chính. Binomo đã giành được nhiều giải thưởng cho nền tảng sáng tạo của mình bao gồm: Nhà Môi Giới Tốt Nhất cho Người Mới Bắt Đầu, Forex Expo Awards 2015,Nhà Môi Giới Của Năm, Giải thưởng IAIR, Nhà Môi Giới Sáng Tạo, Giải thưởng IAFT 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vũ Văn Thanh chia sẻ cảm hứng với nhà đầu tư Binomo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO