VinMart+ khai trương 117 cửa hàng trong 1 ngày

H.NG| 27/12/2018 08:00

Ngày 31/12, hệ thống bán lẻ của tập đoàn Vingroup sẽ ghi dấu ấn kỷ lục trong ngành bán lẻ Việt Nam và quốc tế khi đồng loạt trong cùng một ngày khai trương 117 cửa hàng tiện lợi tại cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Sự kiện sẽ nâng VinMart+ lên con số 1.700 cửa hàng.

VinMart+ khai trương 117 cửa hàng trong 1 ngày

Các cửa hàng VinMart+ mới có diện tích từ 80 - 200m2 nằm trên những con phố có mật độ dân cư cao tại Hà Nội, TP.HCM, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Phú Thọ, Thái Bình, Thanh Hóa, Biên Hòa, Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đồng Nai, Nha Trang, Vũng Tàu… Với 54 cửa hàng tại khu vực miền Bắc và 63 cửa hàng tại khu vực miền Nam được khai trương cùng lúc, hệ thống bán lẻ VinMart + đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm trong cao điểm Tết.

117 cửa hàng tiện lợi VinMart+ này với hàng ngàn sản phẩm đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hơn 33 phòng và trạm kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm tiêu chuẩn quốc tế. Người tiêu dùng sẽ được tiếp cận các sản phẩm chất lượng đảm bảo với giá thành hợp lý, tiết kiệm tới 30% so với các sản phẩm tương đương từ các nhãn hàng riêng của VinMart và VinMart+ như hóa mỹ phẩm và bông vải sợi VinMart Home, thực phẩm khô và phục vụ nội trợ VinMart Good, nông sản sạch công nghệ cao VinEco. 

Trong 15 ngày đầu khai trương, chuỗi cửa hàng tiện lợi VinMart+ giảm giá 40% các sản phẩm như khăn mặt VinMart Home, nước rửa chén VinMart Home, các loại bánh VinMart Cook hay các loại thực phẩm phục vụ nội trợ như dầu ăn, hạt nêm, thực phẩm đông lạnh…

Trong tháng 12/2018, Vingroup đã mở mới 238 cửa hàng VinMart+ và 5 đại siêu thị VinMart, nâng tổng diện tích kinh doanh toàn hệ thống lên hơn 400.000 m2. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VinMart+ khai trương 117 cửa hàng trong 1 ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO