Vingroup mua toàn bộ hệ thống Vinatexmart

10/04/2015 05:55

Vingroup đã trở thành chủ sở hữu mới của toàn bộ hệ thống chuỗi siêu thị Vinatexmart với 39 cửa hàng đang hoạt động trên 19 tỉnh thành trong cả nước.

Vingroup mua toàn bộ hệ thống Vinatexmart

Công ty CP siêu thị VinMart thuộc Tập đoàn Vingroup đã chính thức ký kết hợp đồng mua lại 100% vốn sở hữu của Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) trong Công ty TNHH MTV Thương mại và Thời trang Việt Nam (Vinatexmart).

Với thương vụ này, Vingroup trở thành chủ sở hữu mới của toàn bộ hệ thống chuỗi siêu thị Vinatexmart với 39 cửa hàng đang hoạt động trên 19 tỉnh thành trong cả nước.

Sau khi hoàn tất thủ tục, chuỗi siêu thị Vinatexmart sẽ được quản lý trực tiếp bởi VinMart với việc đẩy mạnh đầu tư mọi mặt về cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh. Các cán bộ nhân viên của Vinatexmart sẽ được đảm bảo công việc phù hợp với năng lực, chế độ lương thưởng và đãi ngộ xứng đáng, cũng như có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Hiện tại, hệ thống bán lẻ VinMart và VinMart+ đã đưa vào hoạt động 14 siêu thị và 23 cửa hàng tiện ích tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương, Ninh Bình, TP. Hồ Chí Minh… chỉ sau hơn 4 tháng đi vào hoạt động. Trong khi đó, hệ thống cửa hàng của Vinatexmart có nhiều lợi thế ở khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộ. Việc hợp nhất này sẽ góp phần nhanh chóng gia tăng độ phủ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước của hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+.

Việc mang lại lợi ích thiết thực cho cả 2 bên trong thương vụ này đã thể hiện cam kết mạnh mẽ của tập đoàn Vingroup trong kế hoạch hợp tác cùng phát triển với vai trò là một cổ đông chiến lược của Vinatex.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vingroup mua toàn bộ hệ thống Vinatexmart
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO