VinFast tuyển đại lý ủy quyền bán xe máy điện

P.V| 23/07/2018 01:30

Từ ngày 16/7 đến 30/8/2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Kinh doanh VinFast tiến hành tuyển đại lý ủy quyền bán xe máy điện trên toàn quốc, giai đoạn 1.

VinFast tuyển đại lý ủy quyền bán xe máy điện

Mô phỏng hình ảnh cột thương hiệu dựng ở phía ngoài đại lý VinFast

Được đầu tư theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu 5 sao của VinFast, kênh phân phối này hứa hẹn mở ra những trải nghiệm mua sắm hiện đại, tiện nghi cho khách hàng.

Các doanh nghiệp muốn trở thành đại lý ủy quyền bán xe máy điện VinFast sẽ phải đáp ứng các điều kiện về vị trí, mặt bằng và kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.

Cụ thể, về vị trí, các đại lý phải nằm trên các tuyến đường, phố là trục giao thông chính và nằm trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối của VinFast. Các cửa hàng phải có diện tích tối thiểu từ 200m2, mặt tiền rộng từ 10m.

Quá trình tuyển đại lý ủy quyền bán xe máy điện nằm trong kế hoạch xây dựng kênh phân phối trên toàn quốc của VinFast, nhắm mục tiêu đưa ra thị trường những sản phẩm đầu tiên vào cuối năm 2018. Các cơ sở kinh doanh sẽ được đầu tư theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu 5 sao của Công ty, hướng đến việc đem lại những trải nghiệm đồng bộ và cao cấp cho khách hàng.

VinFast kỳ vọng sẽ hợp tác với các doanh nghiệp giàu năng lực trong lĩnh vực kinh doanh xe máy tại Việt Nam, cũng như mở thêm cánh cửa để các doanh nghiệp phát triển, mở rộng. Đặc biệt, tham gia vào mạng lưới của VinFast, các đối tác cũng sẽ góp phần chung tay phát triển thương hiệu Việt, mang tới cho người dân những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, tin cậy, thân thiện với môi trường, và đặc biệt là phù hợp với thị trường và thị hiếu của khách hàng.

Là thành viên của tập đoàn Vingroup - doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, VinFast đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất ô tô, xe máy điện hàng đầu Đông Nam Á. Công ty đã và đang hợp tác với các đối tác uy tín hàng đầu thế giới trong quá trình phát triển và sản xuất xe, với mục tiêu cho ra đời các sản phẩm thể hiện Bản sắc Việt Nam – Phong cách – An toàn – Sáng tạo – Tiên phong, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.

Dòng xe máy điện đầu tiên của VinFast được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đặt tại Tổ hợp Nhà máy sản xuất ô tô, xe máy điện tại khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải (Hải Phòng), hứa hẹn sẽ mang tới sự đột phá cho thị trường xe máy điện trong nước.

Danh mục hồ sơ cần cung cấp

Ảnh chân dung người đại diện (chụp theo kiểu CMT, cỡ 9cm x 12cm)

Bản sao công chứng CMND hoặc hộ chiếu người đại diện

Lý lịch của cá nhân và cổ đông (nếu có) góp vốn trong GPKD

Bản sao công chứng giấy phép kinh doanh của công ty & các chi nhánh (nếu có)

Báo cáo tài chính được kiểm toán của công ty trong 2 năm gần đây

Báo cáo chi tiết doanh thu bán hàng, doanh thu từ dịch vụ, phụ tùng hoặc các hoạt động hậu mãi trong một năm gần nhất

Ảnh chụp 21cm x 29.7cm (khổ A4) của các địa điểm kinh doanh hiện tại

Thông tin về lô đất dự kiến làm ĐLUQ XMĐ VinFast (Diện tích, sơ đồ, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc hợp đồng thuê đất...)

Đề xuất về tổng số vốn đầu tư làm ĐLUQ XMĐ VinFast (gửi kèm giấy tờ chứng minh nguồn vốn)

Hồ sơ hợp lệ gửi theo đường bưu điện về địa chỉ sau:

Phòng Phát triển Hệ thống - Công ty Cổ phần Dịch vụ và Kinh doanh VinFast
Tầng 3, Tòa 1, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 098 656 8800 . E-mail: ptht@vinfast.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VinFast tuyển đại lý ủy quyền bán xe máy điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO