Vinamit khai trương cửa hàng nông sản hữu cơ

YN| 18/01/2016 08:58

Công ty CP Vinamit vừa khai trương cửa hàng trái cây và nông sản hữu cơ theo xu hướng Organic đầu tiên của mình tại TP.HCM.

Vinamit khai trương cửa hàng nông sản hữu cơ

Công ty CP Vinamit vừa khai trương cửa hàng trái cây và nông sản hữu cơ theo xu hướng Organic đầu tiên của mình tại TP.HCM. Đây là một trong ba cửa hàng VinamitOrganics mà Vinamit dự định sẽ cho ra mắt ngay trong nửa đầu năm nay, tất cả đều ở khu vực TP.HCM.

Cửa hàng VinamitOrganics hiện có gần 200 mặt hàng nông sản, rau củ chế biến bao gồm nhiều dòng thực phẩm hữu cơ organic của các nhà cung cấp cả trong và ngoài nước như Công ty Hoa sữa, Chuối Dole, doanh nghiệp Út Huy Long An, một số sản phẩm nhập khẩu từ Malaysia - quốc gia rất mạnh và có nền tảng tốt cho phát triển thực phẩm hữu cơ. Riêng Vinamit cũng phân phối một số dòng sản phẩm mà hiện công ty mới chỉ bán ở thị trường xuất khẩu. Về lâu dài, các cửa hàng sẽ bán các sản phẩm thiết yếu hàng ngày có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản và chất đồng hoá.

Ngoài ra Vinamit cũng cho ra mắt các sản phẩm trái cây sấy lạnh công nghệ Freeze Drying như xoài sô cô la, mít sô cô la, chuối sô cô la hoàn toàn dùng nguyên liệu trong nước (kể cả nguyên liệu bột cacao) được ưa chuộng trên thị trường quốc tế.

Vinamit muốn mời gọi các doanh nghiệp trẻ, doanh nghiệp nông thôn, nông dân đang sản xuất rau củ quả và thực phẩm hữu cơ cùng liên kết sản phẩm theo tiêu chuẩn Organic trong chuỗi cửa hàng của Vinamit.

>Thực phẩm hữu cơ: Vừa ngon vừa bổ

>Làm giàu từ gạo hữu cơ

>McDonalds cung cấp Burger 100% hữu cơ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinamit khai trương cửa hàng nông sản hữu cơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO