Vinamilk và Dược Hậu Giang hợp tác chiến lược

H.NG| 23/03/2018 00:23

Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Công ty CP Dược Hậu Giang (DHG Pharma) vừa ký kết hợp tác chiến lược về nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

Vinamilk và Dược Hậu Giang hợp tác chiến lược

Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Công ty CP Dược Hậu Giang (DHG Pharma) vừa ký kết hợp tác chiến lược về nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và tạo ra các giá trị sống mới cho cộng đồng, hướng đến một cuộc sống khoẻ đẹp hơn.

Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới trong việc đẩy mạnh hợp tác chiến lược về phát triển sản phẩm, kinh doanh, phân phối giữa hai doanh nghiệp về dược phẩm và dinh dưỡng hàng đầu của Việt Nam.

Với những thế mạnh nền tảng của hai doanh nghiệp đầu ngành, Vinamilk và Dược Hậu Giang sẽ có những phối hợp tích cực trong hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D), marketing, phân phối các dòng sản phẩm, thực phẩm chức năng, là cầu nối giới thiệu các đối tác, khách hàng cũng như các nghiên cứu khoa học nhằm tạo ra các giá trị mới, hướng đến mục tiêu cung cấp cho người tiêu dùng trong và ngoài nước những sản phẩm có lợi cho sức khỏe với chất lượng quốc tế.

Cụ thể, Dược Hậu Giang và Vinamilk hợp tác chiến lược trong việc xây dựng sản phẩm đồng thương hiệu mới hoặc phát triển từ các sản phẩm đã có, nhằm phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng với nhiều đối tượng khác nhau. Hai công ty phối hợp về nguồn nguyên liệu cho sản xuất các sản phẩm thực phẩm chức năng, bổ sung và nâng cao sức khỏe.

Ngoài ra, việc hợp tác này còn giúp hai bên khai thác thế mạnh về nguồn lực phân phối, giúp người tiêu dung dễ dàng tiếp cận, sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khoẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinamilk và Dược Hậu Giang hợp tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO