Viettel IDC ra mắt Data Archive –giải pháp cho nhu cầu lưu trữ lớn

Y.N| 31/05/2018 05:00

Hội thảo “Giải pháp lưu trữ mới Data Archive” dành cho doanh nghiệp (DN) trên nền tảng điện toán đám mây, do Viettel IDC phối hợp với HPE Việt Nam tổ chức.

Viettel IDC ra mắt Data Archive –giải pháp cho nhu cầu lưu trữ lớn

Với chi phí đầu tư ban đầu, giá thuê chỉ từ 500đ/GB/tháng; tốc độ cao, dung lượng lưu trữ có thể mở rộng không giới hạn và ưu thế nhà cung cấp trong nước, dịch vụ lưu trữ dữ liệu Data Archive sẽ giúp các tổ chức, DN chủ động hơn trong việc quản lý, sử dụng dữ liệu và bảo đảm an toàn dữ liệu tối đa.

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên xây dựng và cung cấp dịch vụ lưu trữ dài lâu tại Việt Nam. Dịch vụ Data Archive giúp giải quyết các vấn đề về lưu trữ dữ liệu cho DN , đặc biệt là các DN lớn và các cơ quan nhà nước. Tại hội thảo, khách mời được trải nghiệm bộ dịch vụ Backup – Disaster Recovery as a Service, mang đến giải pháp sao lưu, dự phòng dữ liệu từ hệ thống của doanh nghiệp lên hạ tầng Cloud của Viettel IDC (sao lưu máy chủ vật lý và sao lưu máy chủ ảo…).

Bên cạnh đó, Viettel IDC cũng mang đến giải pháp điện toán đám mây dùng riêng Private Cloud được xây dựng trên nền tảng máy chủ mới HPE ProLiant DL385 Gen10 – dòng máy chủ mới, hiệu năng cao của HPE, giúp doanh nghiệp toàn quyền sở hữu, kiểm soát và tác động tất cả dữ liệu trong môi trường đám mây riêng, đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về bảo mật dữ liệu.Từ nay đến hết tháng 6, Viettel IDC áp dụng chương trình dùng thử miễn phí 07 ngày và khuyến mãi lên tới 30% đối với khách hàng sử dụng dịch vụ Data Archive.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Viettel IDC ra mắt Data Archive –giải pháp cho nhu cầu lưu trữ lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO