Vietnam Star Automobile giao lô xe cho khách sạn InterContinental Saigon

D.CH| 22/04/2017 00:51

Vietnam Star Automobile bàn giao 5 chiếc E-Class thế hệ mới cho khách sạn InterContinental Saigon thông qua dịch vụ thuê xe dành cho khối doanh nghiệp từ Vietnam Star Automobile.

Vietnam Star Automobile giao lô xe cho khách sạn InterContinental Saigon

Công ty Ô tô Ngôi sao Việt Nam (Vietnam Star Automobile) đã chính thức bàn giao 5 chiếc E-Class thế hệ mới cho khách sạn InterContinental Saigon thông qua dịch vụ thuê xe dành cho khối doanh nghiệp từ Vietnam Star Automobile.

E-class thế hệ mới là dòng xe sedan hạng sang cùng với công nghệ tối ưu so với các mẫu xe cùng phân khúc. Với lô 5 xe E-class, khách sạn InterContinental Saigon tiếp tục tạo nên những chuẩn mực mới về dịch vụ chuyên chở cao cấp bên cạnh những dịch vụ chuyên nghiệp khác.

Hiện tại, Vietnam Star Automobile đang dành những gói ưu đãi đa dạng và phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Vietnam Star Automobile còn hợp tác với các đối tác chiến lược cung cấp các dịch vụ như hỗ trợ tài chính, bảo hiểm toàn diện cho xe để tất cả các lô xe mà khách hàng sở hữu đều được cam kết hỗ trợ tốt nhất.

Với hệ thống đại lý 3 đại lý ở TP.HCM, 1 ở Nha Trang và 2 ở Hà Nội, Vietnam Star Automobile sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào. Việc bàn giao các lô xe từ đó cũng được thực hiện nhanh chóng, tiện lợi cùng với chuyên viên chăm sóc khách hàng 24/7 và riêng biệt cho doanh nghiệp.

Khi mua hoặc thuê xe theo lô tại Vietnam Star Automobile, khách hàng còn được tham gia vào các chương trình thiết thực từ Hãng như đào tạo để vận hành xe tiết kiệm nhiên liệu hay tham gia học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz để xử lý hiệu quả các tình huống khẩn cấp.

>Sedan hạng sang và câu trả lời của các hãng xe Nhật

>Sedan đỉnh cao nào dành cho doanh nhân?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietnam Star Automobile giao lô xe cho khách sạn InterContinental Saigon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO