Vietjet khôi phục 48 đường bay nội địa đón khách trên những chuyến bay xanh

Bích Ngọc| 21/10/2021 06:30

Từ 21/10, Vietjet sẽ khôi phục khai thác toàn bộ các đường bay kết nối TP. HCM với Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh, thành phố trên cả nước, đáp ứng nhu cầu di chuyển an toàn, nhanh chóng của người dân. Trong đó, các đường bay kết nối giữa TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng khai thác 2 chuyến khứ hồi/ ngày. Đến 30/11/2021, mạng bay của Vietjet sẽ mở lại với 48 đường bay, phục vụ hành khách bay khắp Việt Nam.

anh-1-1634805571-6257-1634805820.jpg

Đường về gần hơn với những hành trình bay “xanh”, an toàn và thuận tiện, Vietjet tiếp tục dành tặng hàng ngàn vé Eco 0 đồng (chưa bao gồm phí) khách hàng, đặc biệt dành cho người lao động tại các tỉnh, thành phố quay trở lại TP.HCM và các tỉnh phía Nam để ổn định sản xuất, quay trở lại với cuộc sống bình thường, góp phần khôi phục và phát triển kinh tế. 

Vé 0 đồng liên tục được mở bán trên website Vietjet tại địa chỉ www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”) hoặc các phòng vé, đại lý chính thức trên toàn quốc.

Vietjet cũng hỗ trợ xét nghiệm nhanh Covid-19 miễn phí cho toàn bộ hành khách bay từ TP.HCM và từ 22/10 miễn phí xét nghiệm cho hành khách bay từ Hà Nội.

Tau-bay-VJ2-7555-1634805820.jpg

Khách hàng bay cùng Vietjet cũng sẽ nhận được những phần quà may mắn cùng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe sẽ được Vietjet mang tới cho hành khách trên các chuyến bay trong thời gian tới như các món ăn thực dưỡng, đồ uống tốt cho sức khỏe như trà gừng, hướng dẫn theo dõi sức khỏe phòng chống dịch, hướng dẫn các bài tập yoga, các sản phẩm chăm sóc phụ nữ có thai, chăm sóc sức khỏe mùa dịch, các sản phẩm bảo hộ chống dịch và vệ sinh kháng khuẩn... 

Đảm bảo thực hiện đầy đủ các quy định phòng, chống dịch trong giai đoạn bình thường mới, tất cả hành khách trên các chuyến bay "xanh" của Vietjet lưu ý hoàn thành thực hiện Khai báo y tế di chuyển theo mẫu quy định, quản lý các chứng nhận xét nghiệm ngay tại trang chủ website www.vietjetair.com, xuất trình mã QR tại sân bay theo hướng dẫn. Vietjet khuyến khích hành khách làm thủ tục trực tuyến (check-in online) để chủ động trong hành trình di chuyển và hạn chế đông người tại sân bay, đảm bảo an toàn tối đa.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietjet khôi phục 48 đường bay nội địa đón khách trên những chuyến bay xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO