Việt Hương ra mắt chả lụa có chữ

T.Ng| 30/01/2018 07:04

Công ty CP SX và TM Việt Hương (Viet Huong Food) vừa đưa ra thị trường những sản phẩm truyền thống Tết có chữ gồm bánh chưng, bánh tét và chả lụa.

Việt Hương ra mắt chả lụa có chữ

Mỗi khoanh chả lụa là một chữ riêng, cắt khoảng 2cm là chữ Chúc, kế tiếp 2cm là chữ Mừng, tiếp theo nữa là chữ Năm và chữ Mới. Ghép tất cả những chữ lại thành một bộ chữ chúc Xuân và là món quà đầy ý nghĩa để gửi tới những người thân yêu và dâng cúng trong ngày Tết.

Chả lụa có chữ được dùng từ thịt heo mới giết mổ (thịt nóng) quết thật kỹ tạo độ kết dính, ép khuôn từng lớp chữ rất tỉ mỉ, công phu.

Khi cắt chả từng khoanh xếp liền kề nhau, sẽ tạo thành lời chúc: Vạn sự như ý hoặc Chúc mừng năm mới. Cao điểm phục vụ Tết, loại chả lụa có chữ phải đặt hàng trước vài ngày mới có, giá bán lẻ 130.000 đồng/cây/ 500gr.

Bên cạnh các loại bánh chưng, bánh tét, chả lụa có chữ, Viet Huong Food còn sản xuất các món ăn hương vị Tết như giò heo rút xương, bắp giò hầm nấm đông cô, cá trứng Nauy sốt cà, củ kiệu, gà xé cay giòn lá chanh, chả Huế gói lá chuối, lạp xưởng tươi, giò thủ…

Có thể tìm mua các sản phẩm Viet Huong Food tại điểm bán chính ở 217 Phan Văn Hân, Q. Bình Thạnh, TP.HCM và hệ thống các siêu thị Mega, Co.opmart, Aeon…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Việt Hương ra mắt chả lụa có chữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO