Vi vu kết nối internet khi đi du lịch nước ngoài cùng nhiều người

P.V| 17/11/2018 08:00

Dịch vụ cho thuê thiết bị phát sóng wifi kèm gói cước ưu đãi chính là “bảo bối” giúp bạn thỏa sức kết nối internet khi đi nước ngoài cùng đồng nghiệp, bạn bè hay gia đình.

Vi vu kết nối internet khi đi du lịch nước ngoài cùng nhiều người

Wifi - nỗi lo khi xuất ngoại

Một trong những lo ngại khi đi công tác hay du lịch nước ngoài đó là wifi. Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, nhu cầu kết nối internet ngày càng tăng. Chỉ với một chiếc smartphone, ai cũng có thể dễ dàng, nhanh chóng chia sẻ những cảm xúc, hình ảnh hay thậm chí cả video tại những nơi mình đi qua, cho bạn bè và người thân ở nhà thông qua các ứng dụng trò chuyện, mạng xã hội. Thêm nữa là nhu cầu truy cập internet để tìm kiếm thông tin về đường phố, phương tiện giao thông, nhà hàng, khách sạn…

Nhiều người lựa chọn giải pháp mua một sim điện thoại hoặc chuyển vùng quốc tế, thậm chí là sắm một bộ phát wifi di động. Tuy nhiên, các chi phí không hề rẻ.

Thêm nữa, không giống như ở Việt Nam, ở một số nước khác, khi sử dụng mạng 3G, 4G, người dùng phải trả phí chuyển vùng quốc tế khá cao. Đặc biệt, khi đi du lịch cùng nhóm đông người, việc mua mỗi người một gói cước 3G hay 4G đắt đỏ chỉ dùng trong thời gian từ 2-3 ngày là hoàn toàn không hợp lý.

Vi vu kết nối internet khi đi du lịch nước ngoài cùng nhiều người

Với dịch vụ MobiWifi, khách hàng có thể thoải mái sử dụng internet khi ra nước ngoài

Thỏa sức khám phá thế giới cùng MobiWifi

Nắm bắt được nhu cầu đó, MobiFone cho ra mắt dịch vụ MobiWifi (hay dịch vụ cho thuê thiết bị phát sóng wifi). Chỉ từ 150.000 đồng, nhóm 5 người đã có thể truy cập internet không giới hạn trong ngày, không cần tốn quá nhiều tiền mua cả một bộ phát sóng hoặc dịch vụ chuyển vùng quốc tế.

Ưu điểm của thiết bị MobiWifi là có phạm vi sử dụng tại gần 100 quốc gia, cho phép 5 thiết bị cùng lúc truy cập. MobiWifi hoàn toàn tiện dụng cho những nhóm đông người cùng đi công tác hoặc du lịch nước ngoài. Ngoài ra, thiết bị có dung lượng pin lên tới 5.000 mAh, có thể sử dụng liên tục 12 giờ đồng hồ không cần sạc.

MobiWifi là giải pháp hữu ích cho bài toán: Xài wifi thoải mái ở nước ngoài mà không lo giá cả.

Vi vu kết nối internet khi đi du lịch nước ngoài cùng nhiều người

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 9090 hoặc hệ thống cửa hàng MobiFone trên toàn quốc.

Để cung cấp cho khách hàng góc nhìn tổng quan hơn về MobiWifi, MobiFone sẽ tổ chức hội thảo "Dịch vụ MobiWifi" tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 22/11/2018. Khách hàng quan tâm và muốn tham dự vui lòng đăng ký tại đây.

Để đảm bảo chất lượng hội thảo, MobiFone sẽ ưu tiên cho những khách hàng đăng ký trước và sẽ gửi thư mời xác nhận đến những quý khách đăng ký thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vi vu kết nối internet khi đi du lịch nước ngoài cùng nhiều người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO