“Vai trò của Marketing trong chuỗi giá trị DN”

23/07/2011 08:25

Đây là sự kiện lần 3 trong chuỗi các họat động của chương trình tọa đàm “Tầm nhìn Doanh nghiệp” do Viện Marketing & Quản trị Việt Nam phối hợp cùng báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức vào mỗi chiều thứ 7 cuối tháng, khởi động từ tháng 5 năm 2011.

“Vai trò của Marketing trong chuỗi giá trị DN”

Marketing định hướng giá trị không phải là điều mới mẻ trên thế giới, tuy nhiên, phải đến những năm gần đây, quan điểm Marketing này mới được thừa nhận rộng rãi. Sự thừa nhận này dường như mang tính tự nhiên dưới sức ép của những thay đổi trong môi trường kinh doanh, đặc biệt là bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay đòi hỏi việc chi tiêu cho các hoạt động Marketing, cần phải được lãnh đạo và các bên hửu quan nhân thức đúng để tránh quyết định sai trong việc cắt giảm ngân sách hoặc thiếu định hướng chiến lược.

Buổi sinh hoạt "Tầm nhìn doanh nghiệp" tháng 5

Doanh nghiệp Việt Nam đã và đang phải đối mặt với những thay đổi lớn diễn ra nhanh chóng, những tác động của mô trường bên ngoài rất dễ dẫn đến những nhận thức và định hướng lệch lạc về chiến lược marketing.

Nhìn nhận lại những vấn đề cốt yếu của Marketing và tìm kiếm một phản ánh đúng vấn đề cốt yếu của Marketing trong chuổi giá trị làm cơ sở nền tảng tư duy và dẫn dắt các hoạt động kinh doanh thời kỳ hiện nay là điều mà các lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia và bộ phận marketing hết sức quan tâm.

Chương trình tọa đàm “Tầm nhìn Doanh nghiệp” cuối tháng 7/2011, Ban tổ chức xin giới thiệu đến quý doanh nghiệp chủ đề “Vai trò của Marketing trong chuỗi giá trị doanh nghiệp” sẽ diễn ra vàochiều thứ 7, ngày 30 tháng 07 năm 2011 tại Salon văn hóa, Café Thứ Bảy – số 37 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1.

Các chuyên gia và doanh nghiệp quan tâm về chủ đề trên cùng luận bàn về những khái niệm, mối liên quan và thực tể của marketing trong chuổi giá trị doanh nghiệp Việt, từ đó rút ra những nhận thức đúng và ứng dụng phù hợp.

Ngoài phần trình bày của ông Nguyễn Hà Đức Minh, nguyên Giám đốc Marketing Nokia, sẽ là phần tranh luận giữa diễn giả, các chuyên gia Hội Marketing Việt Nam (VMA) và các doanh nhân/khách tham gia buổi tọa đàm.

Đây là sự kiện lần 3 trong chuỗi các họat động của chương trình tọa đàm “Tầm nhìn Doanh nghiệp” do Viện Marketing & Quản trị Việt Nam (VMI) phối hợp cùng báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức vào mỗi chiều thứ 7 cuối tháng, khởi động từ tháng 5 năm 2011.

Chủ đề tháng 7 “Vai trò của Marketing trong chuỗi giá trị doanh nghiệp”

Đối tượng tham dự:
- Lãnh đạo doanh nghiệp, Marketers
- Chuyên gia/chuyên viên về Marketing

Nội dung dự kiến:

Thời gian

Hoạt động

Mô tả

Bắt đầu

15:00

- Diễn giả trình bày về “Vai trò của Marketing trong chuỗi giá trị doanh nghiệp”

Ông Nguyễn Hà Đức Minh

Nguyên Giám đốc Marketing Nokia

Các chuyên gia Hội Marketing Việt Nam (VMA)

-Café /Trà

-Giao lưu kết nối

Phục vụ trong suốt thời gian tọa đàm

Kết thúc

18:00

Bàn luận/tranh luận

-Các doanh nghiệp, chuyên gia và diễn giả cùng tranh luận

Tất cả mọi người

 Lưu ý:
- Số chỗ ngồi giới hạn <30 người, ưu tiên cho người đăng ký sớm
- Giá vé tham dự: 250.000 VNĐ/người

Mọi thông tin, đăng ký tham dự, xin vui lòng liên hệ: 

Viện Marketing & Quản trị Việt Nam

Tìm hiểu thông tin và đăng ký tham dự, vui lòng liên hệ:

Viện Marketing và Quản trị Việt Nam

Ms. Phi Phi

ĐT: (08) 3507 3575   -   ĐTDĐ: 0902 908 388

Email:contact@vmi.edu.vn

Liên hệ mua vé:

Ms. Phạm Thị Khánh Hạnh

Lầu 5, 25/68 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

ĐTDĐ: 0165 66 36 079 - Fax: (08) 3911 8615

Hoặc mua vé ngay tại địa điểm tổ chức:

Quán Cà Phê Thứ Bảy, Số 37 Nguyễn Đình Chiểu, Q1, TP.HCM

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Vai trò của Marketing trong chuỗi giá trị DN”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO