Tuyên dương kỹ sư Lê Văn Tạch

B.L| 05/07/2011 06:13

Chiều ngày 4/7, AFCE đã phối hợp với Báo Doanh nhân & Pháp luật tổ chức buổi lễ tuyên dương, khen tặng Chứng nhận Hành động “Vì quyền lợi người tiêu dùng” cho kỹ sư cơ khí Lê Văn Tạch, người đã công bố những sai sót kỹ thuật của Toyota ra thị trường.

Tuyên dương kỹ sư Lê Văn Tạch

Chiều ngày 4/7/2011, Hội Chống gian lận thương mại & Hỗ trợ người tiêu dùng TP.HCM (AFCE) đã phối hợp với Báo Doanh nhân & Pháp luật tổ chức buổi lễ tuyên dương, khen tặng Chứng nhận Hành động “Vì quyền lợi người tiêu dùng” cho kỹ sư cơ khí Lê Văn Tạch, người đã công bố những sai sót kỹ thuật của Toyota ra thị trường.

AFCE cho rằng, hành động của kỹ sư Tạch rất dũng cảm, biết quan tâm đến lợi ích cũng như tính an toàn của người tiêu dùng. Theo đó, AFCE và báo Doanh nhân & Pháp luật quyết định khen tặng Chứng nhận cho kỹ sư Tạch, cùng với số tiền 10 triệu đồng.

Nhân sự việc này, phía AFCE và Báo Doanh nhân & Pháp luật kiên quyết bảo vệ đến cùng những hành động tương tự. Qua đó, cam kết sẽ có những kiến nghị cụ thể đến các cơ quan ban ngành có liên quan, nhằm bảo vệ quyền lợi cho cá nhân người tiêu dùng lẫn các tổ chức luôn “đặt lợi ích khách hàng” lên trên hết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tuyên dương kỹ sư Lê Văn Tạch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO