Từ hương vị truyền thống đến “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018”

P.V| 29/01/2019 00:30

Văn hóa tặng quà trong doanh nghiệp tại Việt Nam đã hình thành từ lâu đời. Chọn quà tặng phù hợp dành cho doanh nghiệp thể hiện sự tri ân, gây ấn tượng với các đối tác, khách hàng, đồng thời để lại dấu ấn của doanh nghiệp trao tặng.

Từ hương vị truyền thống đến “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018”

Nhiều hơn một món quà thông thường…

Quà tặng dành cho giới doanh nghiệp luôn được xem là một phép lịch sự trong văn hoá kinh doanh. Còn gì bằng một món quà mang lại niềm vui, sự hài lòng, thoải mái cho người nhận, đồng thời thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng, đại diện cho bộ mặt của doanh nghiệp.

Nếu không chú tâm đúng mực, món quà của bạn sẽ nhanh chóng rơi vào quên lãng. Vì vậy để khách hàng, đối tác nhớ đến doanh nghiệp, món quà  trao tặng cần sự đẳng cấp, độc đáo nhưng vẫn đầy ý nghĩa.

Với các đối tác nước ngoài, việc lựa chọn quà tặng mang đậm chất truyền thống Việt vừa giúp đem hình ảnh nước nhà đến gần hơn với bạn bè thế giới vừa thể hiện được sự tôn trọng của doanh nghiệp khi trao tặng những thành phẩm "tinh túy" của dân tộc.

Nước mắm Hoàng Gia tự tin là món quà cao cấp, dành cho những ai luôn tìm kiếm sự độc đáo, những giá trị khác biệt”, đại diện đơn vị sản xuất chia sẻ.

…là sự tinh tế mang ý nghĩa truyền thống

Với vị thế là một người con đất Việt, chúng tôi không muốn những sản phẩm của chính nước nhà lại bị “lép vế” trước những đối thủ “hàng ngoại” khác. Vì vậy, tâm niệm mang đến cho người Việt những món quà chất lượng, đậm nét truyền thống nhưng cũng không kém phần đẳng cấp, sang trọng, đã không ngừng thôi thúc chúng tôi thực hiện giấc mơ “nước mắm Hoàng Gia”.

Để biến một sản phẩm truyền thống thành quà tặng đẳng cấp, bên cạnh chất lượng sản phẩm, đơn vị sản xuất nước mắm Hoàng Gia còn đầu tư mạnh cho mẫu mã. Loại gia vị này đã khoác trên mình "bộ cánh" mới với thiết kế hộp giấy hoặc hộp gỗ vân nâu có logo nhũ kim sang trọng, mang màu sắc lịch lãm và quý phái.

Ngoài ra, sản phẩm còn đựng trong chai thủy tinh cao cấp, có nắp xoay tạo sự tiện lợi cho người sử dụng. Nhờ bao bì thiết kế bắt mắt và độc đáo, nước mắm Hoàng Gia dễ dàng tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

nuocmamhoanggia-1-doanhnhansai-4170-1419

Làm sao doanh nghiệp trao tặng có thể bị lãng quên, khi món quà sang trọng đậm chất truyền thống Việt luôn đều đặn xuất hiện trên mâm cơm của các đối tác hằng ngày.

Với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ khâu tuyển chọn nguồn nguyên liệu để tinh chiết ra sản phẩm chất lượng, đến việc trau chuốt hình ảnh “bắt mắt” nên mỗi năm, nước mắm Hoàng Gia chỉ sản xuất khoảng 100.000 lít cho cả hai thị trường Bắc - Nam. Đại diện nhà sản xuất cũng kỳ vọng nước mắm Hoàng gia sẽ mang đến làn gió mới cho thị trường quà tặng dịp lễ, Tết.

“Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018”

Sau một thời gian ra mắt thị trường, vào ngày 23/12 vừa qua, thương hiệu Nước mắm Hoàng Gia, đã được vinh danh  "Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2018" tại Nhà Hát Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Giải thưởng cao quý này sẽ là minh chứng khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm, để khách hàng ngày càng tin tưởng hơn vào sản phẩm Nước mắm Hoàng Gia.

nuocmamhoanggia-2-doanhnhansai-2870-7241

Ngoài ra, Nước mắm Hoàng Gia đã chính thức gia nhập thị trường Mỹ. Đại diện của L’amai Corporation - Mr. Benjamin Nguyen (CFO) chia sẻ : “Tôi cảm thấy tự hào vì thị trường Việt Nam có những sản phẩm tiên phong, nổi trội và chỉn chu từ thiết kế bao bì đến chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, tôi mong muốn giới thiệu đến bạn bè thế giới, đặc biệt là người Mỹ và những người con xa xứ hương vị của quê nhà ngay tại nơi đất khách. Đồng thời, Nước mắm Hoàng Gia sẽ là món quà tri ân cao cấp, thiết thực đậm chất Việt trong dịp lễ, Tết quan trọng”.

Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Invesment

Hotline: 1800 1743 (Miễn phí cuộc gọi)
Website: 
www.nuocmamhoanggia.com.vn
Trụ sở HCM: 110-112 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, Tp. HCM
Chi nhánh Hà Nội: Số nhà 11, Lô C12, Ngõ 44, Phố Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Mỹ Đình 1,

Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đơn vị Phân phối độc quyền tại Mỹ
L’amai Corporation
Địa chỉ: 12372 Garden Grove Blvd Garden Grove, CA 92843, United States.
Contact: Mr. Cue Bui: +1 (714) 260-5188

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Từ hương vị truyền thống đến “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO