Trung Nguyên 3 lần liên tiếp là thương hiệu quốc gia

Y.N| 22/12/2014 00:40

Trung Nguyên là một trong 63 doanh nghiệp được chọn là thương hiệu quốc gia năm 2014. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Trung Nguyên được chọn danh hiệu này với chu kỳ 2 năm/lần.

Trung Nguyên 3 lần liên tiếp là thương hiệu quốc gia

Trung Nguyên là một trong 63 doanh nghiệp được chọn là thương hiệu quốc gia năm 2014. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Trung Nguyên được chọn danh hiệu này với chu kỳ 2 năm/lần.

Liên tiếp trong nhiều năm, Trung Nguyên không ngừng quảng bá, đưa sản phẩm, thương hiệu Trung Nguyên đến với thị trường quốc tế.

Trong năm 2014, tiếp nối sự kiện tham dự CAEXPO 2014 – Trung Quốc (9/2014) với vai trò đại diện thương hiệu nông sản Việt Nam, cũng như chính thức thâm nhập thị trường cao cấp Dubai thông qua Lễ hội cà phê & trà quốc tế tại UAE (11/2014), Trung Nguyên đã ký kết hợp tác cùng Hãng hàng không Jejiu Air thuộc tập đoàn Aekyung hàng đầu Hàn Quốc về việc quảng bá thương hiệu trên các chuyến bay của hãng.

Đặc biệt, không gian quán Trung Nguyên tại Hà Nội là một điểm hẹn cà phê duy nhất được Jeju Air ưu tiên giới thiệu cho tất cả khách hàng trên các chuyến bay quốc tế đến Hà Nội để thưởng thức những ly cà phê ngon và khám phá nét văn hóa cà phê độc đáo Việt Nam bằng dịch vụ thẻ ưu đãi tại hệ thống quán Trung Nguyên.

Dự kiến trong thời gian sắp tới, hai bên sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác đưa sản phẩm, vật phẩm cà phê Trung Nguyên vào phục vụ khách hàng trên các chuyến bay của Jeju Air.

Dịp này, từ ngày 20/12 – 5/1/2015, với mỗi hóa đơn từ 120.000 đồng, khách hàng được tặng ngay Phiếu quà tặng, miễn phí 01 ly cà phê cho lần sau. Đặc biệt, trong 4 ngày 24, 25, 31/12/2014 và 1/1/2015 khách hàng đến hệ thống quán sẽ được tặng thêm 01 thẻ Khách hàng thân thiết với mức ưu đãi 10%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trung Nguyên 3 lần liên tiếp là thương hiệu quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO