Triển lãm VietBaby “Mẹ thông thái - Săn hàng khuyến mãi”

Y.N| 28/10/2017 01:33

Với chủ đề “Mẹ thông thái - Săn hàng khuyến mãi”, triển lãm VietBaby cũng là lễ hội đem đến cơ hội mua sắm giảm giá các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao từ Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ...

Triển lãm VietBaby “Mẹ thông thái - Săn hàng khuyến mãi”

Triển lãm VietBaby do Công ty Coex Việt Nam phối hợp cùng SEGE Fairs, diễn đàn Webtretho và Tạp chí Mẹ & Con tổ chức.

Triển lãm VietBaby sẽ diễn ra từ ngày 2 - 4/11, từ 10 - 17h trong 2 ngày đầu tiên và 10 - 21h ngày cuối tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM. Chương trình được bảo trợ bởi Ngôi nhà giải trí HomeTV, Lamchame, PopsTV, Unimedia, Phụ nữ ngày nay, Singlemum, Tạp chí Youngstyle, Bstyle, Vietopia, Phụ nữ tiêu dùng…

Với chủ đề “Mẹ thông thái - Săn hàng khuyến mãi”, triển lãm đồng thời là lễ hội đem đến cơ hội mua sắm giảm giá các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao từ Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ... cùng nhiều hoạt động miễn phí dành cho các bé và bố mẹ, hơn 10.000 phần quà cho khách tham quan và 1.000 quà tặng cho mẹ bầu.

Năm nay, triển lãm chào đón các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực mẹ và bé như: Unicharm, Baby Plaza, Nestle, SNB, Thiên Ấn, Bibomart, Lotte Mart, Johan Johan, Everon, A’s Good, Quốc Hưng, Hestia Care, Vietshing, Oaoa Baby,... Triển lãm sẽ có các buổi hội thảo về dinh dưỡng và sức khoẻ cho mẹ và bé, lớp tiền sản dành cho mẹ bầu với cách chăm sóc, thay tã và tắm cho bé.

Trẻ em sẽ được vui chơi miễn phí với “Khu vườn DUPLO cùng LEGO” và “Khu vui chơi FORART”, “Khu trò chơi vận động JUMP ARENA”. Triển lãm còn có khu vực massage cho mẹ bầu miễn phí.

Ngoài ra, dưới sự hỗ trợ của Kawaii Spa, các bé tham gia triển lãm cũng sẽ được tắm và massage miễn phí trong bồn thư giãn.

>>4 bài học cha mẹ cần biết khi dạy con về tiền bạc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm VietBaby “Mẹ thông thái - Săn hàng khuyến mãi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO