Triển lãm Quốc tế về ngành Nước

Đ.K| 02/12/2015 00:15

Triển lãm Quốc tế về ngành Nước, Công nghệ Lọc Nước và Xử lý Nước thải tại Việt Nam 2015 (VIETWATER và RE & EE VIETNAM) 2015 vừa tổ chức tại Hà Nội.

Triển lãm Quốc tế về ngành Nước

Tuần qua, Triển lãm Quốc tế về ngành Nước, Công nghệ Lọc Nước và Xử lý Nước thải tại Việt Nam 2015 (VIETWATER và RE & EE VIETNAM) 2015 tổ chức tại Hà Nội.

Triển lãm thu hút hơn 380 nhà trưng bày đến từ 35 quốc gia gồm các khu gian hàng quốc tế như: Bỉ, Nhật, Singapore, Phần Lan, Trung Quốc, Pháp, Hàn Quốc, Úc, Hungary, Đài Loan và Châu Âu cùng 10.000 khách tham quan.

Tại Triển lãm, Hội thảo chuyên đề với chủ đề “Diễn đàn ngành Nước Việt Nam: Hướng đến công nghệ mới, bền vững và tiết kiệm Năng lượng trong ngành Nước và Nước thải” và Hội thảo RE & EE Vietnam 2015 “Cơ hội và thách thức trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng, Năng lượng mới và Tái tạo tại Việt Nam” trình bày những giải pháp tiên tiến trong ngành nước và năng lượng.

Ngoài ra, nhằm nâng cao ý thức về tầm quan trọng của nước đối với cuộc sống và kêu gọi bảo vệ nguồn nước, Ban tổ chức mở cửa cho khách tham quan đến chiêm ngưỡng hơn 100 bức tranh đẹp nhất tại cuộc thi ảnh với chủ đề “Nước cho cuộc sống 2015” được tổ chức bởi VWSA và Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam.

VIETWATER 2015 và RE & EE VIETNAM 2015 là sự kiện B2B toàn diện vừa giúp kết nối doanh nghiệp trong nước với doanh nghiệp quốc tế vừa góp phần vào sự phát triển ngành nước và năng lượng Việt Nam.

>Đầu tư ngành nước: Tiền có vào như nước?

>Đầu tư ngành nước: Có dễ sinh tiền?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm Quốc tế về ngành Nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO