Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp hàn tại Việt Nam - “Welding Vietnam 2019”

P.V| 15/10/2018 05:49

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 10 - 12/10/2019, tại SECC Q.7. Chương trình này được diễn ra cùng với Metalex Vietnam - Triển lãm Quốc tế chuyên ngành về Máy công cụ và Giải pháp Gia công Kim loại tại Việt Nam do Reed Tradex - nhà tổ chức triển lãm hàng đầu của ASEAN tổ chức.

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp hàn tại Việt Nam - “Welding Vietnam 2019”

Chương trình dự kiến sẽ mang đến 250 thương hiệu hàng đầu, thu hút khoảng 10.000 khách tham quan, tập trung vào các phương pháp, công nghệ giúp lĩnh vực hàn và các nhà máy thích nghi với Công nghiệp 4.0. Triển lãm nhằm tạo nên một nền tảng toàn diện cho ngành công nghiệp hàn cũng như cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất để mở ra các cơ hội kinh doanh.

Đây cũng là điểm đến thuận tiện cho các nhà sản xuất từ lĩnh vực sản xuất ô tô, các lĩnh vực thầu phụ và lĩnh vực năng lượng có thể gặp gỡ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới, các mẫu công nghệ mới nhất cũng như việc tìm kiếm các giải pháp mới để làm tăng năng xuất, các giải pháp về lĩnh vực hàn, tạo hình, chế tạo và hoàn thiện sản phẩm. Tại Việt Nam, thị trường thiết bị hàn dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ vượt trội trong thời gian tới khi thế giới chuyển đổi mạnh sang công nghiệp hóa và dân số ngày càng tăng.

Đối với Việt Nam, việc tăng vốn đầu tư nước ngoài, tăng trưởng sản xuất trong nước và công nghiệp phụ trợ. Tuy nhiên, việc thiếu các quy định đầy đủ, phương pháp hàn truyền thống hiện tại vẫn giữ cơ cấu chủ đạo được coi là những rào cản cho sự tăng trưởng, lực lượng lao động có kĩ năng với kĩ thuật chuyên còn nhiều khoảng trống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp hàn tại Việt Nam - “Welding Vietnam 2019”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO