Trao tặng 480 kiện LEGO cho trẻ em

X.L| 11/01/2010 07:24

Ngày 10/1/2010, Hội Bảo trợ trẻ em thành phố phối hợp cùng Công ty Việt Tinh Anh tổ chức lễ trao quà LEGO từ thiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Trao tặng 480 kiện LEGO cho trẻ em

Ngày 10/1/2010, Hội Bảo trợ trẻ em thành phố phối hợp cùng Công ty Việt Tinh Anh tổ chức lễ trao quà LEGO từ thiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Lễ trao tặng chính thức diễn ra tại khách sạn InterContinental Asiana với sự tham dự của đại diện Ủy ban nhân dân TPHCM, Sở Ngoại vụ, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị, Đại sứ Đan Mạch, các cơ quan, ban ngành, tổ chức xã hội vì quyền lợi trẻ em cùng 200 thiếu nhi tuổi từ 6 đến 12 đại diện cho các cơ sở xã hội nói trên, 50 thiếu nhi hội viên CLB LEGO Việt Nam, 150 học sinh trường Tiểu học Minh Đạo (quận 5).
Đây là món quà của Tập đoàn sản xuất đồ chơi giáo dục trẻ em LEGO của Đan Mạch phối hợp cùng Công ty Việt Tinh Anh trao tặng cho trẻ em Việt Nam nhân chuyến viếng thăm chính thức Việt Nam của Nữ hoàng Đan Mạch vào tháng 11/2009.

Quà tặng là 01 container 40 feet gồm 480 kiện đồ chơi LEGO với tổng trị giá bán lẻ 144.000 USD (tương đương 2,5 tỷ đồng). Tham dự chương trình, các em được trổ tài trong cuộc thi lắp ráp LEGO chủ đề “Ước Mơ Của Em” với những phần thưởng là chiếc balo đi học xinh xắn. Ngoài ra, mỗi hội viên CLB LEGO và các học sinh trường tiểu học Minh Đạo khi tham gia chương trình đều mang theo những món quà nhỏ để tặng cho bạn mới của mình.

Hoạt động này cùng với những tiết mục giao lưu nhằm kết nối các em; tạo cơ hội cho các em tham gia kết bạn, chia sẻ niềm vui. Qua đó, LEGO muốn đưa đến một thông điệp cho các bậc phụ huynh: “Ngoài việc chăm lo cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ, chúng ta còn cần giáo dục cho trẻ tình yêu thương và sự sẻ chia với những bạn nhỏ kém may mắn hơn mình.”

Ông Lê Quang Hưng - Giám đốc Công ty Việt Tinh Anh, cho biết: “Với chương trình trao quà LEGO từ thiện, Tập đoàn LEGO, Hội Bảo trợ trẻ em TP.HCM, Công ty Việt Tinh Anh và nhà tài trợ là khách sạn InterContinental Asiana Saigon mong muốn mang đến một cơ hội vui chơi cho trẻ em nghèo kém may mắn trong những ngày đầu xuân và dịp Tết Canh Dần, đồng thời giúp các em hòa nhập với những bạn nhỏ thiếu nhi khác, xóa bỏ khoảng cách giữa trẻ giàu và nghèo, tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trao tặng 480 kiện LEGO cho trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO