Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1

Y.N| 09/05/2018 06:09

Là sự kiện theo thỏa thuận hợp tác giữa Heineken và Công ty Quản lý giải đua xe công thức 1 (FOM).

Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Heineken  mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm sống động cùng F1 qua màn phô diễn tốc độ và kỹ thuật đẹp mắt của một chiếc xe đua F1 thực thụ ngay tại Khu đô thị Sala, Quận 2.

Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam có cơ hội tận hưởng và chìm đắm trong những trải nghiệm chân thật cùng F1 với tầm quan sát cận cảnh từ trên cao, Heineken cũng mở ra một thế giới âm nhạc bùng nổ với màn trình diễn đẳng cấp của Martin Garrix - DJ số 1 thế giới cùng màn trình diễn của các ca sỹ hàng đầu Việt Nam như: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Sơn Tùng MTP và Đông Nhi.

Đội đua Aston Martin Red Bull cùng cựu tay đua F1 nổi tiếng, đồng thời là Đại sứ trong chiến dịch quảng bá F1 của Heineken – ông David Coulthard và DJ số 1 Thế giới người Hà Lan – DJ Martin Garrix đã đến Việt Nam tham gia những màn trình diễn được mong đợi nhất..

Không dừng lại ở đó, sau những giây phút đỉnh cao trên đường đua, Heineken sẽ mở ra một thế giới âm nhạc bùng nổ với màn trình diễn đẳng cấp của Martin Garrix – DJ số 1 Thế giới cùng màn trình diễn của các ca sỹ hàng đầu Việt Nam như ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Sơn Tùng MTP và ca sĩ Đông Nhi…

Sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” sẽ là nền tảng vững chắc để Heineken truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe” nhằm thay đổi thói quen tham gia giao thông khi đã uống rượu bia của người tiêu dùng tại Việt Nam . Chương trình thu hút hơn 400 triệu người theo dõi trên toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO