Trà Chanh Ô Long TEA+

P.V| 24/10/2018 07:07

Công ty Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) ra mắt sản phẩm mới với chất lượng Nhật Bản – Trà Chanh Ô Long TEA+.

TRA-CHANH-O-LONG-TEA-9312-1540375639.jpg

Với vị chanh sảng khoái cùng hoạt chất OTTP có trong trà Ô Long giúp hạn chế hấp thu chất béo; Trà Chanh Ô Long TEA+ giúp cho người tiêu dùng thoát khỏi nỗi lo “nặng nề” khi ăn đồ chiên nướng nhiều dầu mỡ; đúng như tinh thần mà sản phẩm này muốn mang đến: “Đã ngon, còn nhẹ!”.

Trà Chanh Ô Long TEA+ được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Suntory Nhật Bản – Công ty Trà Ô Long bán chạy SỐ 1 Nhật Bản .Cùng tiêu chuẩn chất lượng được đảm bảo bởi Suntory ở Nhật Bản, lá trà Ô Long tại các nhà máy của SPVB tại Việt Nam cũng sẽ được trích ly ở nhiệt độ cao và trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt và quản lý chặt chẽ để đảm bảo đúng quy chuẩn chất lượng sản xuất trước khi đóng vào chai nhựa và xuất ra thị trường.

Thiết kế vỏ chai được lên ý tưởng và vẽ bởi một họa sĩ người Nhật trong gần 3 năm. Lồng ghép trong màu sắc bắt mắt, trẻ trung. Chữ “茶” trên bao bì được phát âm là “cha” có nghĩa là Trà trong tiếng Nhật, hình ảnh núi Phú Sĩ – biểu tượng thiêng liêng của người Nhật giúp người tiêu dùng cảm nhận được tinh thần Nhật Bản tại Việt Nam.

Ô Long TEA+, nhãn hàng cũng công bố đoạn phim quảng cáo với ca sĩ Mỹ Tâm là đại sứ thương hiệu. Trà Chanh Ô Long TEA+ Plus đặc biệt còn chứa OTPP (Oolong Tea Polymerized Polyphenols) giúp hạn chế hấp thu chất béo, và vị chanh sảng khoái giúp đem lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trà Chanh Ô Long TEA+
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO